Search
Close this search box.
แมนยูได้เทนฮาก

แมนยูได้เทนฮาก ประกาศอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มเข้ามาคุมทีมหลังปิดฤดูกาลนี้

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second

แมนยูได้เทนฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีเพื่อเข้ารับตำแหน่งที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

แมนยูได้เทนฮาก สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เอริกเทนฮาก ผู้จัดการทีม สโมสรอาแจ็กซ์ฯ จะเข้ามาเป็น ผู้จัดการทีม คนใหม่ตั้งแต่ ต้นฤดูกาลหน้า The Athletic

ข่าวกีฬาฟุตบอล เปิดเผยเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2022 ว่าทีมแมนยู ได้บรรลุใน ข้อตกลงกับ เอริกเตนฮาก แล้วโดยแจ้งว่า ได้เซ็นสัญญา 3 ปีเพื่อเข้ารับ ตำแหน่งผู้จัดการทีม ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด พร้อมตัวเลือกเสริม ต่อสัญญาอีก 1 ปีเมื่อครบกำหนด 3 ปีที่เซ็นแล้ว

แมนยูได้เทนฮาก

 

เอริคเทนฮาก ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นผู้จัดการ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคนต่อไป เขาจะเป็นชาวดัตช์ คนที่สองต่อจาก หลุยส์ ฟาน ฮาลและผู้จัดการ ถาวรคนที่ห้า นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเกษียณ อายุภายในปี 2013

โดยโค้ชอาแจ็กซ์ จะเข้ามารับ ตำแหน่งผู้จัดการทีม อย่างเป็นทางการ ที่ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22 แมนยูได้จ่าย ค่าฉีกสัญญา ให้กับอาแจ็กซ์ฯ 1.7 ล้านปอนด์เพื่อปล่อย เทนฮากจากสัญญา ตามรายงานจาก ข่าวกีฬา

เอริกเทนฮาก ประวัติ เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 1970 เป็นผู้จัดการทีม ฟุตบอลอาชีพ ชาวดัตช์ซึ่งเป็น หัวหน้าโค้ชของ สโมสรอาแจ็กซ์ฯ เขาจะมาเป็น ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในลีกอังกฤษ ตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2022–23 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ @UFA-X10

***มารฝัน***

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %