Search
Close this search box.
แมนยูถอย-ปาเรเดส

แมนยูถอย-ปาเรเดส ข่าวการถอนตัว เปลี่ยนทิศทางเลือกนักเตะคนอื่นแทน ปาเรเดส นักเตะกองกลางจากแซงต์-แชร์กแมง

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

แมนยูถอย-ปาเรเดส กับข่าวการดีลตัวนักเตะ ของสโมสรยักษ์ใหญ่แมนยู

แมนยูถอย-ปาเรเดส หากคุณเป็นแฟนเด็กผี และคุณเป็นผู้ติดตาม ข่าวสารงั้นข่าวสารนี้ คุณก็ไม่ควรพลาดกับ ข่าว แมนยู ล่าสุด ประเด็นร้อนกับนักเตะสุดเก่ง

กราบสวัสดีเพื่อน ๆ ผู้อ่านที่แสนน่ารักทุก ๆ ท่านเลยนะคะ พบกันอีกครั้งกับนักเขียนสุดน่ารัก อารมณ์ดีอย่าง ComBic และวันนี้ทางผู้เขียน ก็ขอแนะนำ ข่าวกีฬา เด็ดประเด็นร้อน กับหัวข้อของ ข่าวการเจรจาซื้อตัวนักเตะ ของแมนยูที่ คนรัก แมนยู ไม่ควรพลาด

ข่าวเด็ดประเด็นร้อน แมนยูเยนเข็มหนี ปาเรเดส

เป็นข่าวการเจรจากันอยู่พักหนึ่ง กับสโมสรแมนยู ที่กำลังทำการดีลตัวนักเตะ สุดร้อนแรงอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นักเตะกองกลางวัย 28 ปีแต่เหมือนว่า การดีลจะไม่เป็นผล ไปได้ดีเท่าไรนัก ทำให้แมนยูต้องถอย และมองหาผู้เล่นคนอื่นแทน

ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตามข่าวรายงานกันว่า ทางแมนยูได้ขอเข้าเจรจา ซื้อตัวนักเตะกองกลางคนนี้ กับทางของ เปแอสเช เมื่อเขาหมดสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมง แต่เหมือนว่าทางของ แซงต์-แชร์กแมง จะขอค่าตัวที่ไม่ธรรมดา โดยทั้งนี้เขาจำเป็น ต้องผ่านค่าดีล กับทางต้นสังกัดเดิม

โดยรวมแล้วอยู่ที่ 35 ล้านยูโรหรือประมาณที่ 1,273,090,000 บาทซึ่งเป็นจำนวนเงิน ที่ไม่น้อยเลย ทำให้ทางแมนยูตัดสินใจ ถอยหนีเพื่อเตรียมหา นักเตะคนอื่น ที่น่าจะพอจ่ายไหว และคุ้มค่ากว่า

แมนยูถอย-ปาเรเดส

ทั้งหมดก็คือสาระของเราวันนี้ค่ะ เป็นอย่างไรบ้างกับสาระของเราวันนี้ ชอบหรือเปล่าถ้าชอบก็อย่าลืม ติดตามสาระข่าวแบบนี้ได้ที่ ข่าวกีฬาฟุตบอล เว็บนี้เลยนะ แล้วเอาไว้พบกันหัวข้อหนาสวัสดีค่ะ

เขียนโดย ComBic.III

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %