Search
Close this search box.
แมนซิตี้-อาร์เซนอล

คืนนี้มันแน่ แมนซิตี้-อาร์เซนอล เจอกันในศึกเอฟเอคัพ ใครเป็นแฟนสองทีมนี้บ้าง ?

0 0
Read Time:1 Minute, 20 Second

แมนซิตี้-อาร์เซนอล แมตช์สำคัญของคืนนี้ ใครจะทำได้ดีกว่ากัน ?

แมนซิตี้-อาร์เซนอล เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแมตช์ ที่แฟนบอลอังกฤษรอคอยเป็นอย่างมาก กับการมาเจอกันของ แมน ซิตี้ อาร์เซนอล ล่าสุด ในศึกเอฟเอคัพ ซึ่งทั้งสองทีม ถือว่าเป็นคู่แข่งกัน ในพรีเมียร์ลีก เพราะตอนนี้อาร์เซนอล เป็นจ่าฝูงของตาราง และแมนซิตี้เป็นรองจ่าฝูง

สำหรับใครที่รอดู อาร์เซนอล แมน ซิตี้ สด ก็สามารถชมผ่าน เว็บไลฟ์สดหรือ เว็บดูบอลออนไลน์ได้เลย เพราะเป็นคู่สำคัญ ที่เตรียมจะลงสนาม เจอกันในวันที่ 27 มกราคม 2023 เวลาตีสาม ตามเวลาของบ้านเรา

แมนซิตี้ อาร์เซนอล สถิติ 5 นัดหลังสุดดีแค่ไหน ?

แมนซิตี้-อาร์เซนอล

แม้ว่าอาร์เซนอล จะเป็นจ่าฝูง แต่การเจอกันในเอฟเอคัพ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ และดูเหมือนว่า แมนซิตี้จะมีภาษี ที่ดีกว่าเล็กน้อย แต่แมตช์นี้ถือว่าเป็น แมตช์ที่สนุกแน่นอน โดย 5 นักหลังสุด อาร์เซนอลสามารถ เอาชนะได้ทั้งหมด 4 เกม และเสมอ 1เกมเท่านั้น

สำหรับสถิติของแมนซิตี้ 5 นัดหลังสุดพวกเขา ชนะ 3 เกม และแพ้สองเกม ซึ่งดูจากสถิติ อาร์เซนอลมีสถิติที่ดีกว่า และพวกเขาจะต้อง ทำผลงานให้ดีต่อเนื่องด้วย เพราะตอนนี้ทีม แมนยู กำลังทำคะแนนตามมาติด ๆ

สำหรับใครที่ไม่มีเวลาชมคู่นี้ เพราะเตะกันดึก สามารถรออ่าน ข่าวกีฬา กันได้เลยนะ เราจะอัปเดตให้แบบสด ๆ อย่างแน่นอน และสามารถติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา ได้เลยนะคะ

ดอกไม้สีขาว

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %