Search
Close this search box.
แฟนบอลบุกลงสนาม

แฟนบอลบุกลงสนาม หวังที่จะทำร้ายนายด่าน เซบีย่า

0 0
Read Time:1 Minute, 30 Second

แฟนบอลบุกลงสนาม เมื่อมีแฟนบอล ลงไปในสนาม หวังจะทำร้าย ผู้รักษาประตู ของคู่ต่อสู้

แฟนบอลบุกลงสนาม หลุดมาได้ไง? จาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ของเกมนัดเจอกันระหว่าง พีเอสวี กับ เซบีย่า เมื่อแฟนบอลลงไป ในสนามหวังจะ ทำร้ายผู้รักษาประตู ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันพฤหัส ที่ผ่านมา เป็นนัดการแข่งขันของ พีเอสวี โอนด์โฮเฟ่น ที่ได้เปิดบ้าน เอาชนะ เซบีย่าไป 2 – 0 ประตู

และถึงแม้ว่า เจ้าบ้านจะเจอ งานหนักตั้งแต่ ก่อนจะลงสนาม เพราะว่าตอนนัดแรกนั้น ทีมของพวกเขา ดันแพ้ให้กับ เซบีย่า มาแล้วถึง 3 – 0 ประตูซึ่งในนัดนี้ ที่ทางเจ้าบ้านของ พีเอสวี เอาชนะไปได้ 2 – 0 ก็จริงแต่ก็ยังไม่พอ ที่จะให้ผ่าน เข้ารอบไปได้

แฟนบอลบุกลงสนาม

ถึงแม้จะชนะ แต่คะแนนก็ยังไม่พอ ที่จะเข้ารอบ

จาก ข่าวกีฬา ได้รายงานว่า ทางฝ่ายเจ้าบ้านได้ ประตูไปในตอนท้าย ๆ เกมคือในนาทีที่ 77 และอีกลูกหนึ่ง คือได้ตอนที่ทดเวลาบาดเจ็บ ในนาทีที่ 5 ซึ่งในระหว่าง ที่เกมการแข่งขัน ยังไม่ทันจะจบลงนั้น ก็เกิดมีแฟนบอล นิรนามคนหนึ่ง

ที่เดินลงไปในสนาม แล้วเดินตรงดิ่งไปที่ ดมิโตรวิช มีคนเห็นว่า คนนั้นไม่รู้ว่า พูดอะไรกับนายทวารของ เซบีย่า และเห็นว่าผู้รักษาประตู เซบีย่า ได้มีตอบกลับ ไปนิดหน่อยด้วย แค่นั้นชายคนนั้น ก็เหวี่ยงหมัดเข้าใส่ แบบไม่ทันตั้งตัวเลย

โชคดีที่ ดมิโตรมิช โยกหลบได้ทัน ทำให้ชายหนุ่มคนนั้น พลาดเป้าและเสียหลักลงไป ทันใดนั้น ดมิโตรวิช ก็จับเขากดลง เพื่อเขาจะได้ไม่หนีไป ก่อนที่จะได้มีเจ้าหน้าที่ประจำสนาม มาพาตัวเขาออกไป ทำเอาแฟนบอล ตะลึงกันทั้งสนาม

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %