Search
Close this search box.
แฟนคลับเฮแมนซิตี้จะมา

แฟนคลับเฮแมนซิตี้จะมา ดูเหมือนว่าจะมี การเปลี่ยนแผน มาแวะที่ประเทศไทย

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

แฟนคลับเฮแมนซิตี้จะมา เหล่าสาวกทีมเรือใบ รู้กันหรือยังว่า ทีมที่รักจะ มาทัวร์เอเชีย

แฟนคลับเฮแมนซิตี้จะมา มี ข่าวกีฬา มาแบบด่วนสุด ๆ ที่ทำให้บรรดา สาวกเรือใบสีฟ้า อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความตื่นเต้น ที่ทีมดังในดวงใจ มีแพลนว่าจะมา ทัวร์ทางเอเชีย ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แถมมีแววว่า จะแวะมาไทยด้วยนี่สิ

การที่ทางทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการวางแผน และเตรียมความพร้อมก่อน ที่จะได้มีการ ออกไปลุยในฤดูกาลหน้า ด้วยการทัวร์ตั้งแต่ ช่วงตอนกลางเดือน กรกฎาคม เป็นต้นไปและมีกำหนด ว่าจะมาแวะ ลงสนามในประเทศไทยด้วย

งานนี้ เดลี่ เมล ที่เป็นสื่อดังแห่งอังกฤษได้ออกมารายงาน ว่าทางทีมฟุตบอล เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ เตรียมพร้อมที่จะ มีการทัวร์ปรีซีซั่น ก่อนจะมีการเริ่มฤดูกาลที่ 2023 – 2024 ด้วยการเดินทาง มาเพื่อซ้อมและ ลงเล่นแบบอุ่นเครื่อง กันในโซนเอเชีย ด้วยได้ทราบข่าวมา ว่าจุดหมายของทีมนี้ ได้มีการกำหนดไว้ก็คือ ประเทศ ญี่ปุ่นและประเทศไทย

แฟนคลับเฮแมนซิตี้จะมา

แฟนคลับ เจา คันเซโล่ ต้องไปรอต้อนรับ

ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ ก็จะเป็นการเดินทาง ครั้งแรกของทางทีม เรือใบสีฟ้า ที่นับตั้งแต่ปี 2019 ที่เคยมาแข่งขัน ในรายการพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ตอนนั้นทีมเรือใบลงเล่น กีฬา ฟุตบอลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และวูล์ฟส์ ที่สนามในประเทศจีน

และตอนนั้นพวกเขา ได้เดินทางต่อไป ยังประเทศฮ่องกง และได้แข่งอุ่นเครื่องอีกกับ คิทฉี ต่อด้วยนัดพิเศษที่ญี่ปุ่น ไปพบกับทางทีม โยโกฮาม่า มารินอส ที่เป็นอีกทีมดัง ของทางเจลีกที่ อุ้ย ธีราธร บุญมาทัน ได้ร่วมการแข่งขัน ในทีมญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

ซึ่งเรื่องนี้ทางทีม แมนซิตี้ก็ยังไม่ได้ ระบุแผนโดยละเอียด เกี่ยวกับปรีซีซั่น ประจำซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะ ปักหลักที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน และต้องติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล เกี่ยวกับทีมนี้อีกทีว่า สำหรับประเทศไทย จะมีเวลามาหรือไม่ค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %