Search
Close this search box.
แนวรับหงส์แดง

แนวรับหงส์แดง ทำเอาแฟนคลับหงส์แดงมีใจหวิว เมื่ออดีตกองหลัง ออกมาพูดซะหมดเปลือก

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

แนวรับหงส์แดง อดีตกองหลังคนดัง ของลิเวอร์พูดวิจารณ์ แบบยับเยิน

แนวรับหงส์แดง ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา เราได้เห็นฟอร์ม การเล่นของทาง สโมสรลิเวอร์พูล แปลกออกไปเรียกว่า เละไม่เป็นกระบวน ก็ว่าได้ทางฝ่าย เจมี คาร์ราเกอร์ ที่เคยเป็นนักเตะ กองหลังของลิเวอร์พูล ในอดีตนั้น ได้ออกมาวิจารณ์ แบบตรงไปตรงมา

เมื่อเขาได้เห็นว่า กองหลังของลิเวอร์พูลนั้น หมดสภาพและย่ำแย่ ไปแล้วจากนัด ที่ได้แข่งกับ นาโปลี ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก และยังได้มีพูด ต่อท้ายอีกด้วย ว่าอนาคตของ ลิเวอร์พูล น่าเป็นห่วงมาก

จากควันหลงที่ ทางหงส์แดง พ่ายให้กับนาโปลี ส่งผลความเจ็บปวดครั้งนี้ ให้กับบรรดา แฟนคลับเป็นอย่างมาก แถมแพ้ไปด้วยสกอร์ 1- 4 ด้วยทางอดีตกองหลังอย่าง คาร์ราเกอร์ บอกว่ามันน่าอายจริง ๆ

แนวรับของทีมหงส์แดง กลายเป็นจุดอ่อน ที่อันตราย

แนวรับหงส์แดง

ที่บรรดาแนวรับ ของทางหงส์แดง เล่นเหมือนกำลัง จะฆ่าตัวตาย โดยเฉพาะคู่หูอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โจ โกโมซ เป็นคู่เซนเตอร์ที่ เล่นเหมือนเด็ก ๆ เล่นกันต่อให้มี คนจ่ายบอลดี แต่ถ้าหากยังจะต้อง ทนกับเกมรับแบบนี้ ไปอีก 2 – 3 เดือน

เรียกว่าหมดหวัง อย่างแน่นอน ทำให้หลายทีม ตอนนี้ต่างก็มอง ว่าลิเวอร์พูลไม่ใช่ ทีมที่แข็งแกร่งอีกต่อไป ทำให้ทีมคู่ต่อสู้ จะยิ่งโจมตีแนวรับ มากยิ่งขึ้นและ จะกลายเป็นจุดอ่อน ของทีมที่จะแก้ ได้ยากอีกด้วย

แถมนักเตะคนดัง ยังทิ้งท้ายแบบ เจ็บปวดอีกด้วย ว่าถ้าหากว่าฟอร์ม ของทางหงส์แดง ยังเป็นเช่นนี้อีกต่อไป จนกระทั่งถึง สิ้นสุดฤดูกาล บอกได้เลยว่ามัน จะคือจุดที่สิ้นสุด ของทีมชุดนี้เลย ก็ว่าได้ ก็คงต้องติดตาม เอาใจช่วยนักเตะ ของทีมหงส์แดง กันต่อไปและ ก็ต้องดูว่าพวกเขา จะยังคงพลิกฟอร์ม การเล่นขึ้นมา ได้หรือไม่นั้นเองครับ

บทความพิเศษ ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %