Search
Close this search box.
แขวะ ฟานไดค์

แขวะ ฟานไดค์ หรือว่าน้องต้องการ อยากจะแสดงตัว ว่าได้เข้าร่วม เป็นทีมนี้ไปเรียบร้อย ต้องไปรอดูกันอีกที

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

แขวะ ฟานไดค์ มีแขวะกันแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้ เข้ามาในสังกัด

แขวะ ฟานไดค์ จากข้อมูลของ ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ได้มาวันนี้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่เล่นในตำแหน่ง ของกองหลังทีม อาแจ็กซ์ เป็นอีกตัวสำคัญ ที่ทางแมนยู หมายตาเอาไว้ ว่าจะมาเอามาไป เพื่อเป็นตัวเสริมทัพ ด้วยมีการออกอาการ แขวะใส่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แบบไม่มองหน้า ว่าใครเป็นใคร ในขณะที่กองหลัง แข้งทองคนนี้ ยังไม่ได้มีการ ย้ายสังกัดมา เลยด้วยซ้ำไป

และสำหรับตัวของ มาร์ติเนซ คนนี้หรือเปล่า ที่ทางท่านกุนซือใหม่ เอริค เทน ฮาก อยากจะได้มา เพื่อเอามาทำให้ ทัพของแมนยูฯ เหมือนได้รับการ เสริมเกราะขึ้นมาได้บ้าง ทำเอาหลายคน เห็นอาการนี้ก็เลย คิดไปว่าแมนยู น่าจะเอาไว้อย่างแน่นอน เพราะมีแววขุนพล ฉายออกมาให้เห็น ซะขนาดนี้แล้ว

แขวะ ฟานไดค์

ด้วยความสามารถเป็นต่อ แต่ความต้องการเป็นรอง จะทำอะไรได้

ซึ่งทางตัวของ มาร์ติเนซ นักเตะที่มีวัย 24 ปีคนนี้แสดงตัว อย่างชัดเจนมาก เรียกว่าถ้ากรีดเลือดออกมา ก็ต้องเป็นตัว MANU แบบแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ และขนาดนี้แล้ว ตอนนี้ทางแมนยู ก็น่าจะกำลัง เจรจาต่อรองกัน ด้วยเรื่องราคา ที่คิดว่าสูงเกินไป ทำให้กลายเป็น ปัญหาของ แมนยู

และทางทีมของ อาแจ็กซ์ ยังอยากจะได้ ที่มากขึ้นกว่านี้ ทำให้ตอนนี้ ยังไม่สามารถ จะบอกได้ว่า ขุนพลท่านนี้ จะมีโอกาส ได้ย้ายสังกัดหรือไม่ ถึงแม้ว่าท่านขุนพล อยากที่จะมา วาดลวดลายอย่างมากแล้วใน พรีเมียร์ลีก ดงผู้ดีอังกฤษกันบ้าง

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมานี้เอง ทางมาติเนซ คุยโวว่าเขาสามารถ เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ก็ได้ด้วยเช่นกัน แต่ดันไปมี ปากไม่สะอาด ที่ไปแขวะใส่ ฟาน ไดค์ ที่เป็นสุดยอด เซนเตอร์ฮาล์ฟของ ทีมลิเวอร์พูล ซึ่งได้เป็นข่าว ไปแล้วทั่วโลก ทำเอาทางแมนยู จะว่าไงนะงานนี้ ติดตามกันได้จาก ข่าวกีฬา กันต่อไปนะคะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %