Search
Close this search box.
เอ็มบัปเป้มือลั่น

เอ็มบัปเป้มือลั่น ที่ดันลั่นแคปชันแท็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าให้

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

เอ็มบัปเป้มือลั่น เป็นความบังเอิญที่ เอ็มบัปเป้ มือลั่นทำแฟนบอลเป็นงง

เอ็มบัปเป้มือลั่น จะว่าเป็นเพราะว่า โพสผิดหรือว่าจริง ก็ไม่ทราบแต่ ทำให้แฟนคลับ ตกใจกันเป็นแถว ๆ อยู่ดีเมื่อแข้งดังแห่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างคีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดัง โพสข้อความที่ ดันมีคำต่อท้ายว่า แมนยูฯ ไนเต็ด เข้าไปในอิสตาแกรม ของตัวเอง

ยิ่งดันมาโพส ในช่วงที่กำลัง เป็นข่าวว่านักเตะ สัญชาติฝรั่งเศสคนนี้ มีข่าวกับหลายสโมสรดัง แห่งยุโรปด้วย ซึ่งบรรดาแฟน ๆ ก็คิดไปว่าเป็นไปได้ ที่เขาอาจจะยัง ต้องการวัดฝีเท้า ตัวเองอยู่ในลีกอื่น ๆ อยู่และถึงแม้ว่า จะเคยมีข่าวกับ ทางแมนยูฯ ก็ตามแต่มาระยะหลัง ๆ ข่าวก็เงียบไปแล้ว

แต่ในทันทีที่ จบเกมการแข่งขันของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ แพ้ให้กับทาง บาเยิร์น มิวนิคมา 0 – 1 กองหน้าตัวดีคนนี้ ก็ได้โพสภาพ พร้อมด้วยกำกับ ข้อความที่ว่า All that remains to be done Manchester United’s team is now on @psg

แฟนคลับสุดงง ที่เอ็มบัปเป้ใส่ชื่อ แมนยูฯ ใต้โพส

เอ็มบัปเป้มือลั่น

และเมื่อโพสนี้ ได้ถูกส่งออกไป เล่นเอาแฟนคลับ ต่างแปลกใจกันเป็นอย่างมาก ว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือ? เพราะนอกจากจะเห็น ว่าข้อความมี ความหมายดีแหละ แต่ดันมีคำว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยนี่สิ ทำให้หัวหอกคนดัง แห่งปีศาจแดงอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังเข้าไปส่ง อิโมจิ แล้วกดถูกใจด้วยเลย

และหลังจากที่มี ข่าวกีฬาฟุตบอล อย่างที่เห็นทาง เอ็มบัปเป้ ก็ได้เข้าไป แก้ไขโพสดังกล่าว ด้วยการลบคำว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกไป เลยทำให้หลายคน ก็ต้องใช้วิธีการเดา กันต่อไปว่า ตอนแรกที่โพส น่าจะต้องการแค่คำว่า United เท่านั้น

แต่ระบบพิมพ์คำ ดันใส่แมนเชสเตอร์ เข้ามาให้ด้วย ซึ่งเขานาจะ ไม่ทันได้ดู และกดส่งโพส เลยทำให้เป็นข่าวดังมากกว่า ข่าวกีฬา ทุกหัวข้อไปทั่วโลกนั่นแหละครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %