Search
Close this search box.
เหนือกว่าฮาลันด์

เหนือกว่าฮาลันด์ สุดยอดดาวยิงที่ทีมปีศาจแดง วางเป้าหมายเอาไว้ว่า จะคว้าตัวมาร่วมทีมคือใคร?

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

เหนือกว่าฮาลันด์ สโมสรทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโครงการที่จะคว้าตัวสุดยอดดาวยิง ที่มีฝีเท้าระดับเทพเข้ามาเสริมทีม เพื่อความแข็งแกร่ง

เหนือกว่าฮาลันด์

เหนือกว่าฮาลันด์ ยอดนักเตะดาวยิง ผู้ที่เป็นอดีต ศูนย์หน้าของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลอย่าง ” พอล เมอร์สัน ” ได้ออกมาทำการ แสดงความคิดเห็น ข่าวกีฬาฟุตบอล เกี่ยวกับสถานการณ์ ของทีมสโมสร ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา เกี่ยวกับการเฟ้นหา ยอดนักเตะเพื่อ มาเสริมทัพ 

ว่าทางด้านของ สโมสรต้นสังกัด ปีศาจแดงควรที่จะ ยินยอมลงทุน ควักกระเป๋า เอาเงินก้อนใหญ่ ออกมาเพื่อทุ่ม ซื้อตัวสุดยอดนักเตะ แมน ซิตี้ ฮา แลนด์ แข้งระดับเทพ คนใหม่เพื่อมา เสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม โดยเร็วที่สุด โดยได้มีการ ระบุเอาไว้ว่า ดาวยิงคนนี้ มีศักยภาพ ที่เหนือชั้นเป็นอย่างมาก

อีกทั้งผลงาน ของเขาคนนี้ ยังจะมีสถิติ ที่ดีกว่ายอดดาวยิง ฮา แลนด์ ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง ” เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ “ อีกหลายเท่าตัวอีกด้วย

โดยในขณะนี้ ทัพผีแดงกำลัง วุ่นวายอยู่กับ การค้นหานักเตะ ดาวยิงคนใหม่ ซึ่งก็เป็นข่าว ต่อเนื่องมาจาก  เวาท์ เว็กฮอร์สต์ ยอดนักเตะดาวยิง ทีมชาติเนเธอร์แลนด์

แต่ผู้ที่เป็น อดีตศูนย์หน้า ของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอลนั้น ได้ออกมาแสดง ความคิดเห็นให้ ทีมสโมสร ปีศาจแดงทำการซื้อตัว ” แฮร์รี่ เคน ” ผู้ที่เป็นนักเตะ ลูกยิง ฮา แลนด์ ในตำแหน่งกองหน้า ของทีมชาติอังกฤษ เพื่อเข้ามาเสริมทัพ ให้กับทีมผีแดง ให้เร็วที่สุด

เพราะตัวของเขา มีความเชื่อมั่นว่า นักเตะรายนี้ มีศักยภาพ วิเคราะห์ กีฬาฟุตบอล ในการพังประตูของ ฝ่ายตรงข้ามที่ สูงเป็นอย่างมาก และเขาควรที่จะมา สวมเสื้อลงสนาม ในนามทีมปีศาจแดง ถึงแม้ว่าทางต้นสังกัด จะต้องควักเงิน เป็นจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ก็ตามที

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %