Search
Close this search box.
เวส บราวน์

จุดผลิกผัน อดีตนักเตะ เวส บราวน์ แข้งแมนยูถูกศาลฟ้องล้มละลาย !!

0 0
Read Time:1 Minute, 18 Second

เวส บราวน์ อดีตนักเตะแมนยู ชุดทริปเบิ้ลแชมป์ เจอมรสุมชีวิตโหมกระหน่ำ ถูกศาลฟ้องล้มละลาย !! 

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรามากันที่ ข่าวสุดช็อกวงการ ที่ล่าสุดอดีตนักเตะ เวส บราวน์ กองหลังทีมยังใหญ่ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ล่าสุดเขาถูกศาลพิพากษา ให้เป็นบุคคลล้มละลาย

เวส บราวน์

ทางด้านสำนักงานสรรพากร และศุลกากรสหราชอาณาจักร ที่ล่าสุดตอนนี้ได้ยื่นฟ้องล้มละลาย เวส บราวน์ ไปในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และหลังจากนั้นคำฟ้องที่เคยยื่นไป ได้มีผลเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมาและตอนนี้ ได้ลงบันทึกในหนังสือ ราชกิจจานุเบกษาแล้วเป็นที่เรียบร้อย

และปัจจุบันนี้บราวน์อายุ 43 ปี และอยู่ร่วมทัพกับทีม สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานกว่า 15 ปี เคยมีรายได้อยู่ที่ 50,000 ปอนด์ คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ราว ๆ 2.1 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ในช่วงที่เขา ได้ค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยนะทุกคน

และนอกจากนี้นอกจากที่เขา จะกลายเป็นบุคคลที่ล้มละลาย เมื่อปีที่ผ่านมาเขาได้แยกทาง กับภรรยาของเขา ลีแอนน์ ภรรยาวัย 46 ปี นักแสดงชั้นนำของวงการอีกด้วย เรียกได้ว่าสูญเสียหลาย ๆ อย่างในช่วงเวลาใกล้ ๆ กันเลยจริงไหมคะ

และสำหรับครั้งหน้า เว็บไซต์ของเราจะเอา ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจเรื่องไหน มาฝากทุกคนอีก สามารถเข้ามาติดตาม เพิ่มเติมที่ช่องทางเว็บไซต์ ของเราได้เลยค่ะ รับรองเลยว่าทุกคน จะได้อ่านข่าวสารใหม่ ๆ ก่อนใครแน่นอนค่ะ

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %