Search
Close this search box.
เลสเตอร์ซิตี้

เลสเตอร์ซิตี้ ขยับออกจากจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีก แม้จะเสมอกันแบบไร้สกอร์กับสโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซ

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

เลสเตอร์ซิตี้ ขยับออกจากจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีก แม้จะเสมอกันแบบไร้สกอร์กับสโมสรฟุตบอลคริสตัลพาเลซ

เลสเตอร์ซิตี้ ขยับออกจากจุดต่ำสุดของพรีเมียร์ลีก แม้จะเสมอกันแบบไร้สกอร์ใน เล ส เตอร์ vs คริสตัล พา เล ซ ขณะที่น็อตติงแฮม ฟอเรสต์แพ้ 1-0 ที่วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่วนฟูแล่มและบอร์นมัธ ยังคงอยู่ในครึ่งบนของตาราง หลังจากแบ่งแต้มในการเสมอ 2-2 ที่คราเวน ค็อทเทจ

ข่าวเลสเตอร์ซิตี้ล่าสุด ชัยชนะในลีกเดียว ของเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาลนี้คือชัยชนะ 4-0 กับฟอเรสต์เมื่อต้นเดือนนี้ แต่นั่นพิสูจน์แล้วว่า เป็นการเริ่มต้นที่ผิดพลาด สำหรับแชมป์เปี้ยนปี 2016

ข่าวกีฬาฟุตบอล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ซิตี้กล่าวว่า ผู้เล่นของเขาต่างก็สู้เต็มที่ ทั้งวิ่งและทุ่มเททุกอย่าง เราจะต้องต่อสู้ดิ้นรน ตลอดทั้งฤดูกาล และหวังว่าพวกเรา จะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น เมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป

เลสเตอร์ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด เซ็นสัญญากับวูท ฟาเอส กองหลังจาก Reims สโมสรในฝรั่งเศส ในช่วงเวลาปิดตลาด การซื้อขายนักเตะ เพื่อมาแทนที่ เวสลีย์ โฟฟาน่า กองหลังของ Chelsea

อิสซา ดิย็อปตีเสมอครึ่งทาง ในครึ่งแรกด้วยการโหม่งสูง ตระหง่านจากมุมของอังเดรอัส เปเรย์รา แต่เอเอฟซี บอร์นมัธ กลับมาขึ้นนำอีกครั้ง ในเจ็ดนาทีต่อมาเมื่อ ดอมินิก โชลังเกยิง

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นที่น่าสงสัยเนื่องจาก อาการบาดเจ็บที่เท้า แต่เขาก็ทำเกมได้ดีจากจุดโทษ เพื่อกอบกู้ชื่อเสียง

ท็อตแนมสามารถย้าย ไปอยู่ในจุดสูงสุดของตาราง หากพวกเขาสามารถ ขยายสถิติบ้านของพวกเขา เป็นเจ็ดเกมในฤดูกาลนี้ กับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์

การปะทะกันของรุ่นเฮฟวี่เวท ในช่วงสุดสัปดาห์ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่แชมป์เปี้ยนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ เล ส เตอร์ ซิตี้ สด ได้ที่ : ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %