Search
Close this search box.
เลนนอนแขวนสตั๊ด

เลนนอนแขวนสตั๊ด นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการในวัย 35 ปี

0 0
Read Time:1 Minute, 22 Second

เลนนอนแขวนสตั๊ด ปิดตำนานนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ที่ประกาศแขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการ เป็นที่เรียบร้อย

สวัสดีค่ะทุกคน ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะมา พูดถึงข่าวสุดช็อก ของวงการฟุตบอลกับข่าว นักเตะทีมชาติอังกฤษ ปิดตำนานนักเตะ เลนนอนแขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าเลนนอน เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่เล่นตำแหน่งปีก ตัวจี๊ดคนหนึ่ง ที่มีฝีเท้า ไม่ธรรมดาวัย 35 ปี

เลนนอนแขวนสตั๊ด

เขาเป็น นักเตะฟรีเอเยนต์ หมดสัญญากับทีม สโมสรเบิร์นลีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเป็นนักเตะ ที่ไม่มีสังกัด มานานมากกว่า 4 เดือน จึงทำให้เจ้าตัว ตัดสินใจที่ จะแขวนสตั๊ด และหยุดเส้นทางการ เป็นนักฟุตบอล อาชีพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทาง อารอน เลนนอน ได้พูดเอาไว้ว่า การตัดสินใจ ในครั้งนี้เป็น การตัดสินใจ ที่ค่อนข้างยากมาก ๆ เพราะเขารักและสนใจ ฟุตบอลมาตั้งแต่ อายุเขาแค่เพียง 3 ขวบ และตัดสินใจ เดินทางเป็นนักฟุตบอล อยู่ค้าแข้งมา ในวงการนี้ เป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปี ที่เต็มไปด้วย ประสบการณ์ดี ๆ ที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ

และตอนนี้ตัวของเขา ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับบทบาทต่อไป ที่จะเกิดขึ้นใน ชีวิตของเขา และเขาจะมีเวลา ให้กับคนรัก มากขึ้นอีกด้วย และมีอีกหลายสิ่ง ที่เขาตั้งใจจะตอบแทน ประสบการณ์ที่เขามี ให้กับวงการ ฟุตบอลในอนาคต อันใกล้นี้อีกด้วย สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจแบบนี้ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเราเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %