Search
Close this search box.
เรื่องเด็ดแมนยู

ข่าวคราว เรื่องเด็ดแมนยู ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ พีคในพีค เรื่องไหนบ้าง

0 0
Read Time:2 Minute, 21 Second

เรื่องเด็ดแมนยู กับกองหน้าตัวตึง ที่ใคร ๆ ก็ต่างจับตามอง

เรื่องเด็ดแมนยู แมนยู วันนี้ ไซมอน พีช ผู้สื่อข่าวเทียร์ 1 จาก great association ก็รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินทาง ไปพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในช่วงกลางปีนี้ ส่วนจะมาทัวร์เอเชียอีกเมื่อไหร่ หรือว่าจะมาทัวร์บ้านเราอีกเมื่อไหร่ ก็คงจะต้องรอเวลาไปอีกในฤดูกาลต่อ ๆ ไป

ซึ่งว่ากันว่า น่าจะมีทีมจากอังกฤษสักทีม มาเยือนที่ไทยในช่วง เดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมนี้ ก็ต้องรอคอนเฟิร์มกันอีกครั้งนึง และข่าวล่าสุด ดิโอโก้ ดาโลท์ ขอคู่หมั้นอย่าง เคลาเดีย โลเปส แต่งงานสำเร็จ

ทั้งคู่เนี่ยคบกันตั้งแต่ ตอนที่เจ้าโลท์ ไปยืมตัวที่เอซีมิลาน ประมาณเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และสุดท้ายก็ขอแต่งงานกัน อย่างโรแมนติก หลังจากชมคอนเสิร์ตของ คริส บราวน์ เสร็จสิ้นเรียบร้อย ที่เอโออารีน่าเมืองแมนเชสเตอร์

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าโลท์ และยินดีกับเจ้าโลท์ด้วย สุดท้ายขอให้ ข่าวแมนยูล่าสุด ตรงนี้ มาเป็นพลังในการคืนฟอร์มเก่ง ในสโมสรต่อไปนะ

แมนยูนัดต่อไป กองหน้าตัวใหม่ ก็มีอัปเดตมาจาก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาคือใครกัน

เรื่องเด็ดแมนยู

ข่าวกีฬา ที่น่าสนใจ มีอีกหนึ่งชื่อ ที่เพิ่มเข้ามานั่นก็คือ ร็องดาล โกโล มูอานี่ ศูนย์หน้าตัวทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยยิงโมร็อคโกได้ ในศึก ฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ สังกัด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฟลอเรียน เฟลตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าว ts 3 จากสกายเยอรมนี ก็ออกมายืนยันว่า ยูไนเต็ดเนี่ยเติมชื่อของ โกโล มูอานี่ ลงในลิสต์ก็จริงนะ

แต่ก็ต้องยอมรับว่า เมื่อมาเทียบกับ วิคตอร์ โอซิมเฮนแล้ว สโมสรประเมินศักยภาพ ของโอซิมเฮนเหนือกว่า และในมุมของ เฟลตเทนเบิร์กนั้น โอซิมเฮนจะเป็นเป้าหมายหลักของสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้

แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ชื่ออื่น ๆ อาทิ ดูซาน วลาโฮวิช โมฮัมเหม็ด คูดุส หรือแม้แต่แฮร์รี เคน ที่แม้ว่ากระแสข่าวระยะนี้ จะรายงานตรงกันว่า ยุไนเต็ดเลือกที่จะไม่ไปไล่ตามดีล ในช่วงซัมเมอร์ แต่ว่าในตลาดซื้อขายอะไร ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ต้องรอตามรายงานข่าวกัน วันต่อวันกันต่อไป ส่วนสถานการณ์การขายทีมล่าสุด ข่าวออกมาค่อนข้างจะถี่หน่อย เพราะว่าทาง ชีค จัสซิม บิน ฮาหมัด บิน จาเบอร์ อัล ธานี่ จากการ์ต้าจะส่งตัวแทน มาพบกับทางสโมสรใน วันพฤหัสบดีที่ 16 ปี 2023 นี้

ติดตาม ข่วกีฬาฟุตบอล แบบสดใหม่กันต่อได้ในครั้งหน้า ฝากติดตามด้วยนะฮะ

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %