Search
Close this search box.
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

โค้ชคุมทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงเซ็นสัญญาคุมทีม เชลซี แล้วเป็นที่เรียบร้อย

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ตอบตกลงเซ็นสัญญาคุม ทีมเชลซี เริ่มทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้ !!

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เราจะมากันที่ข่าวกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตผู้จัดการทีม สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ตอนนี้ได้ตกลงทางวาจา ว่าจะเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ คุมทีมสโมสรเชลซี แล้วเป็นที่เรียบร้อย แล้วพร้อมที่จะเซ็นสัญญาทันที

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เรียกได้ว่าเป็น ข่าวกีฬาฟุตบอลทีมกุนซืออย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทีมที่เคยโค้ช ให้อย่างสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้เข้ามาคุยตกลง กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาจากสื่อ ทอล์คสเปอร์ต และ เดลี่ เมล สื่อ อังกฤษออกมารายงานให้แฟนบอลได้ติดตามกัน

อย่างไรก็ตามเรียกได้ว่า เป็นข่าวดีสำหรับทีมเชลซีเลยทีเดียว เพราะพวกเขากำลัง ต้องการคนคุมคนใหม่ หลังจากที่พวกเขาได้ปลดกุนซือเก่าอย่าง แกรม พ็อตเตอร์ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และดึงกุนซืออย่าง แฟร้ง แลมพาร์ด เข้ามาคุมทีมแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังให้ แฟร้ง แลมพาร์ด อยู่ดูคุมทีมจนกว่าจะจบฤดูกาล การแข่งขันในครั้งนี้ ก่อนที่จะเปิดทางให้กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปัจจุบัน ผู้ที่จะขึ้นมาเป็นโค้ชคุมทีมทีหลัง

และล่าสุดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เชลซี เรียกได้ว่ารั้งท้ายอยู่ในอันดับ 11 ในตารางพรีเมียร์ลีก และลงแข่งขันไปแล้ว 31 นัด แต่มีคะแนนสะสมเพียง 39 คะแนน เท่านั้นเรียกได้ว่าน้อยสุด ๆ และในอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไป เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุ้มทีมแล้วจะดีขึ้นหรือไม่ เราต้องไปติดตาม ข่าวกีฬา ก่อนใครที่เว็บไซต์ของเรา กันให้ได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %