Search
Close this search box.
เมสซี่โดนโทษแบน 2 วีค

เมสซี่โดนโทษแบน 2 วีค เปแอสเช ลงดาบส่อแวว แยกทางหลังหมดสัญญา

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

เมสซี่โดนโทษแบน 2 วีค แมสซี่ขัดคำสั่ง เปแอสเซ เดินทางไปซาอุฯ

เมสซี่โดนโทษแบน 2 วีค จาก ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้มีเรื่องราวชวนช็อก แบบที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย กับซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เป็นดาวเด่นของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่งานนี้โดนต้นสังกัด มีคำสั่งแบนถึง 2 สัปดาห์ เรียกได้ว่าเป็นการ ลงโทษแบบสถานหนัก ส่วนสาเหตุก็คือ นางดันเดินทางไป ซาอุดีอาระเบียแบบ ไม่ได้มีการขออนุญาต

หลังจากที่หนุ่มซุปตาร์คนดัง ได้ลงแข่งขันนัดที่ ทีมต้องพบกับ ลอริยองต์ แต่ดันแพ้เขา 3 – 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน และพอวันรุ่งขึ้นก็ดัน พาครอบครัวบินไปซาอุฯ เหตุผลก็คือต้องไป ทำหน้าที่ตามสัญญา ในฐานะทีมชาติของอาเจนติน่า คือเป็นทูต

ตาม ข่าวกีฬา บอกว่าเนื่องจากทาง ซาอุดิ อาระเบีย จะได้มีการเสนอตัว เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกตอนปี 2030 ซึ่งการกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำ ที่ยังไม่ได้รับอนุญาต จากทีมต้นสังกัด และหลายคนก็ติดตาม ดูกันไปว่าทาง เปเอสเซ จะลงโทษนักเตะชื่อดัง คนนี้อย่างไร

แบบนี้จะเป็นเหตุ ที่ทำให้นักเตะรายนี้ ไม่ขอต่อสัญญาหรือเปล่า?

เมสซี่โดนโทษแบน 2 วีค

ซึ่งทีแรกก็คาดกันไป ว่าจะมีการปรับเป็นเงิน ทางทีมเองตอนนี้ ก็ได้มีการคาดหวัง ว่าอยากจะต่อสัญญาใหม่ กับเขาด้วยเช่นกัน แต่ไม่ว่าอย่างไร ทางผู้บริหารต่างก็รู้สึก ไม่แฮปปี้ที่อยู่ ๆ ซุปตาร์ดังก็ดันทำการละเมิดกฎ

และในที่สุดก็มีการรายงาน ออกมาในวันที่ 2 พ.ค. จากสำนักข่าว บีบีซี นักเตะคนดังโดนสั่ง ลงโทษแบนเป็นเวลา 2 สัปดาห์ซึ่งถึงแม้ว่า จะได้มีการแก้ข่าวว่า ได้มีการขออนุญาต ก่อนออกเดินทางแล้วก็ตาม แต่ต่อมาคำขอของเขา ดันถูกปฏิเสธ

ซึ่งนอกจากจะไม่ได้ ลงสนามแล้ว ยังจะไม่มีสิทธิ์ใด ๆ ในการเข้าร่วมซ่อม กับทางทีมอีกด้วยเป็นเวลา 2 สัปดาห์เช่นเดียวกัน และเราก็จะได้เห็นเขา ใส่ฟอร์มของทีมนี้ อีกแค่ไม่กี่นัดเท่านั้น เพราะว่ามันใกล้จะหมด สัญญาเต็มทีแล้วครับ

—*— อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %