Search
Close this search box.
เฟร็ดกับเวกฮอร์สต์

เฟร็ดกับเวกฮอร์สต์ แฟนบอลพอใจ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากแค่ไหน

0 0
Read Time:2 Minute, 17 Second

เฟร็ดกับเวกฮอร์สต์ ผลการแข่งขันที่ เสมอบาร์ซ่ามาได้นั้น มีสาเหตุมาจากอะไร

เฟร็ดกับเวกฮอร์สต์ ยูไนเต็ดได้ผลเสมอมา 2- 2 มาจากบาร์เซโลน่าที่ คัมป์ นู แบบสู้ได้แล้วก็ประทับใจแฟนบอล แต่พวกเขาก็ไม่มีเวลาพักนาน เพราะว่าโปรแกรมนัดต่อไป ทีมจะต้องเปิดบ้านรับมือกับเลสเตอร์ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 19 นี้ เอริก เตน ฮากเอง ก็ถูกผู้สื่อ ข่าวกีฬา ยิงคำถามอย่างเข้มข้น

เขาโดนถามว่า จากการที่ แมนซิตี้ อาร์เซนอลต่างทำแต้มหล่น เป็นไปได้ไหม ที่จะมีทีมลุ้นแชมป์มากกว่า 2 ทีม เตน ฮากก็ตอบว่า ณ ตอนนี้ ยูไนเต็ดเอง ก็ขอทำแต้มเกาะกลุ่ม นำไปจนถึงสักเดือนเมษายน

ผู้สื่อข่าวก็ถามต่อว่า นั่นหมายความว่า ถ้าเดือนเมษายน ยูไนเต็ดตามทีมนำแค่ 4-5 คะแนน ทีมจะมีโอกาสเป็นแชมป์ใช่ไหม หรือว่ามีโอกาสลุ้นแชมป์ใช่ไหม เอริกก็ตอบว่า อย่างแรกเลย เกมวันอาทิตย์นี้ ทีมต้องเอาชนะให้ได้ก่อน ซึ่งการเอาชนะ เล ส เตอร์ ซิตี้ เนี่ย ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องอาศัยพลังงานที่สูงมาก ๆ

กีฬา ฟุตบอลของทีมจิ้งจอกสยาม คว้าชัยชนะมา 3 เกมรวด ในทุกรายการ พวกเค้ามีแผนการอย่างไร

เฟร็ดกับเวกฮอร์สต์

ข่าวกีฬาฟุตบอล ส่วนความพร้อมในการดวลกับเลสเตอร์ เอริกก็ตอบว่า แอนโทนี อ็องตอนี มาร์ซียาล และ สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ 1 ใน 3 หรือว่า 2 ใน 3 คนนี้ อาจจะมีโอกาสกลับมาลงเล่น ให้กับทีม 1 ครั้ง แต่ก็ต้องอย่าลืมว่าเกมนี้ พี่ใหญ่คาเซมิโร่ จะต้องชดใช้โทษแบนเป็นเกมสุดท้าย

ซึ่งก็น่าจะทำให้แผงมิดฟิลด์ ในเกมนี้จะเป็น ป๋าเดปป์ มาแววสกุสเซอร์ กลับมาจับคู่กับเฟร็ดเหมือนเดิม พูดถึงเฟร็ดแล้ว แฟน ๆ ต่างก็พูดถึงอีก 1 คู่หูจำเป็นของเขา ในการช่วยไล่เพรสซิ่ง ใส่บาร์เซโลน่าอย่าง พี่โย่ง เวาต์ เวกฮอร์สต์

ล่าสุดพี่โย่งได้เปิดเผยถึงแทคติกที่ เตน ฮาก มอบให้กับเขาเป็นพิเศษ ในเกมล่าสุด นั่นคือการก่อกวนการขึ้นเกมของ แฟรงกี เดอ ยอง ให้ได้มากที่สุด เวกฮอร์สต์บอกว่า เขารู้ดีว่าเขามีจุดเด่น ในการวิ่งไล่คู่ต่อสู้ ตอนที่ไม่มีฟอร์ม และเขาก็ต้องดวลกับแฟรงกีตลอดทั้งเกม

ปรากฏว่าเฟร็ดกับเขา สามารถแย่งบอล จากแผงกองกลางของบาร์เซโลน่า ได้สำเร็จหลายครั้งเลย ก็กลายเป็นว่า การถอยไปครอส ลงมายืนต่ำของเตน ฮากเนี่ย ส่งผลให้ทีมได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นเกมเยือน พรีเมียร์ลีก หรือการแข่งขันนัดล่าสุดกับบาร์ซ่า น่าสนใจว่าในเกมกับเลสเตอร์ รวมถึงเกมที่จะเจอกับทีมเจ้าบุญทุ่มอีกเกม เตน ฮากจะวางหมากให้ เวกฮอร์สต์เล่นตรงไหนกันแน่

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %