Search
Close this search box.
เปแอสเช แบน เมสซี่

เดินทางไม่ขออนุญาติ เปแอสเช แบน เมสซี่ สูญเสียรายได้กว่า 54 ล้าน

0 0
Read Time:1 Minute, 35 Second

เปแอสเช แบน เมสซี่ หลังหนีไปเที่ยวไม่ขออนุญาต สูญเสียรายได้ไม่ต่ำกว่า 54 ล้านบาท

ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เรามากันที่ข่าว ที่กำลังเป็นกระแส มากที่สุดในตอนนี้ที่ทางทีม เปแอสเช แบน เมสซี่ ตัวเต็งทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่อยู่ดี ๆ เจ้าตัวได้หายตัวไปจากสโมสร และพบว่าเขาไปอยู่ที่ซาอุดีอาระเบีย

หลังจากการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 ที่ผ่านมาหลังจากแข่งขันแพ้ให้กับทีม ลอริยองต์ 1 – 3 ที่ผ่านมาและหลังจากการแข่งขันจบลง เจ้าตัวไปพาครอบครัว เดินทางไปที่ซาอุดีอาระเบีย โดยทันทีทั้งที่เขา ยังไม่ได้ขออนุญาต จากต้นสังกัดของเขา

เปแอสเช แบน เมสซี่

และได้เผยแพร่รูปตัวเอง ไปเที่ยวกับครอบครัว แบบสนุกสนานอีกด้วย ซึ่งการกระทำของเขาในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นที่ไม่พอใจ กับต้องสังกัดของเขาแบบสุด ๆ จนล่าสุดได้มีคำสั่ง ออกมาว่าไม่ให้เขา เข้าร่วมซ้อมกับทีมเป็นอันขาด เป็นเวลาทั้งหมด 2 สัปดาห์

และห้ามลงแข่งขันฟุตบอลอีก 2 เกม และไม่จ่ายค่ายเหนื่อยให้กับเขาอีกด้วย ซึ่งค่าเหนื่อยที่เขาจะต้องได้รับ มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 54 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร แถมสื่อดังอย่าง เลอ กิ๊ป ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้แจ้งกับต้นสังกัดไปแล้ว แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ทำให้เกิดปัญหาขึ้นนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องติดตาม ข่าวกีฬา ฟุตบอลกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ยิ่งตอนนี้เจ้าตัวใกล้หมดสัญญา และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว จึงทำให้มีหลาย ๆ ฝ่ายต่างจับตามอง ว่าเขาจะเข้าร่วมทีมไหน และสำหรับครั้งหน้าเราจะมีข่าว ที่น่าสนใจเรื่องไหนมาฝากอีก ต้องมาติดตามกันให้ได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : chamomile

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %