Search
Close this search box.
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ซิตี้ ยืนยันว่าเขา ไม่ได้รู้สึกกดดัน แม้ว่าเลสเตอร์ จะออกสตาร์ท ได้ไม่ดีก็ตาม

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ออกตัวว่ายัง ไม่กดดันกับผลงาน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ทำหน้าที่เป็น ผู้สนับสนุน เล ส เตอร์ มาตั้งแต่ปี 2019 และพาพวกเขา ไปจบอันดับที่ 5 ในฤดูกาลแรกของเขาที่สโมสร และตามด้วยอันดับที่ 8 ในฤดูกาลที่แล้ว

เลสเตอร์อยู่อันดับสอง ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากล้มเหลว ในการชนะเกมใด ๆ ในสามเกมแรกของพวกเขา โดยแพ้สองในนั้น

เลสเตอร์ซิตี้ จะไปเยือนเชลซี ของโธมัสทูเคิ่ล ในวันเสาร์นี้ และร็อดเจอร์สกล่าวว่า สิ่งที่เขาโฟกัส เพียงอย่างเดียวคือเกม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส

เขากล่าวว่า: “ผมมองย้อนกลับไป ในช่วงเวลาของผมที่นี่ กว่าสามปีครึ่ง และเราใช้จ่ายประมาณ 25 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล และนั่นทำให้เรา ไปถึงจุดที่เราต้อง ท้าทายที่สุดของตาราง ชนะสองถ้วยรางวัล และเข้ารอบรองชนะเลิศของยุโรป

“สิ่งที่ผมหวัง ในฐานะผู้จัดการทีม คือการสานต่อ ความทะเยอทะยานนั้นต่อไป ถ้าผมทำแบบนั้นไม่ได้ และสโมสรตัดสินใจ ว่าจะต้องไปในทิศทาง ที่ต่างออกไป นั่นคือวิถีที่มันเป็น นั่นคือฟุตบอล และนั่นคือการจัดการ”

เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเซ็นสัญญา เพียงครั้งเดียวในช่วง ซัมเมอร์นี้จาก อเล็กซ์ สมิธตี้ส์ อดีตผู้รักษาประตู ของฮัดเดอร์สฟิลด์ และคาร์ดิฟฟ์ แบบไม่มีค่าตัว ขณะที่พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอ 3 ครั้งในการคว้าตัว เวสลีย์ โฟฟาน่า ปราการหลังของเชลซี

Rodgers กล่าวว่า: “ฉันคิดว่าสิ่งที่ ต้องเกิดขึ้นแน่นอน คือความคาดหวัง ที่ไม่สอดคล้องกับ การเงินของเรา ในสิ่งที่เราต้องแลก”

“มันไม่ได้ทำให้เรา มีความทะเยอทะยานน้อยลง สำหรับฉัน มันเป็นความต่อเนื่อง เราต่อสู้อยู่เสมอ ตอนนี้มีประสบการณ์ ที่จะรู้ว่า ถ้าคุณไม่สมหวัง คุณสามารถอยู่ภายใต้ แรงกดดันได้อย่างไร”

ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล และรวมบทความ ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ทุกวัน

— หลงวาริน —

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %