Search
Close this search box.
ufax10

เนโก วิลเลียมส์ ปิดการเจรจาแล้วหลังจากลิเวอร์พูลยอมรับการโอนด้วยเงินก้อนโต

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

เนโก วิลเลียมส์ ปิดการเจรจาแล้วหลังจากลิเวอร์พูลยอมรับการโอนด้วยเงินก้อนโต

เนโก วิลเลียมส์ (Neco Williams) เตรียมเซ็นสัญญากับ Nottingham Forest โดยปิดดีลที่ 16 ล้านปอนด์เพื่อมาแทนที่ Djed Spence ในระยะยาว หลังจากยอมรับความพ่ายแพ้ ในการเสนอราคาเพื่อเซ็นสัญญากับ Djed Spence อีกครั้ง

Nottingham Forest ที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ซึ่งกำลังจะกลับมาสู่ Premier League ในฤดูกาลนี้หลังจากหายไป 23 ปีได้รับการตอบรับจาก ลิเวอร์พูล หลังจากการเจรจาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนื่องจากพวกเขาหาคนมาแทนที่ Djed Spence ซึ่งยืมตัวมาจาก Middlesbrough เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

หนึ่งเรื่องสำคัญของสตีฟ คูเปอร์หัวหน้าทีมฟอเรสต์ คือการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ การเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ เพื่อเข้ามาแทนที่ Djed Spence ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะย้ายไป Tottenham

นักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีประสบความสำเร็จที่สนาม City Ground ในปี 2021-22 และในขณะที่ Nottingham Forest หวังว่าจะเซ็นสัญญาใหม่กับ Djed Spence ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาก็ได้รับความสนใจจากหลายฝ่ายของ Premier League

ข่าวกีฬา รายงานว่าข้อตกลงระหว่าง Liverpool กับ Nottingham Forest อยู่ในการเจรจาขั้นสูง ข้อตกลงคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไม่กี่วันซึ่งจะทำให้ เน โก วิ ล เลียม ส์ stats กลายเป็นผู้ลงนามรายที่ห้าของ Nottingham Forest ในช่วงฤดูร้อน

ufax10

Nottingham Forest เพิ่งได้เซ็นสัญญากับกองหน้า Taiwo Awoniyi รวมถึงกองหลัง Giulian Biancone และ Moussa Niakhate ในข้อตกลงถาวรด้วยค่าธรรมเนียมที่ไม่มีการเปิดเผย

Nottingham Forest ได้เสร็จสิ้นการยืมตัวของผู้รักษาประตู Dean Henderson ในสัญญาระยะยาวหนึ่งฤดูกาลจาก Manchester United โดยที่่เขาไม่ได้เล่นลงสนามฟุตบอล Premier League สักนาทีเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

การย้ายสำหรับ Neco williams นักบอล วัยเยาว์คนนี้จะได้เพิ่มความหวังของเขาในการเป็นตัวแทนของ Wales ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในปลายปีนี้

กองหลังรายนี้ลงเล่นให้ทีมของ Robert Page อย่างสม่ำเสมอและสร้างความประทับใจในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วในการยืมตัวที่ Fulham

Nottingham Forest จะเริ่มการแข่งขัน Premier League ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ Newcastle ก่อนจะเล่นเกมเหย้านัดแรกในลีกสูงสุดกับ West Ham United ในอีกแปดวันหลังจากนั้น

 

ขอบคุณข่าว : https://www.event-architekten.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportnewsbase.com

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %