Search
Close this search box.
เทน ฮาก เฉ่ง

เทน ฮาก เฉ่ง เมื่อนักเตะของทีม Manchester United กระหายชัยชนะไม่มากพอ

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

เทน ฮาก เฉ่ง เกิดอะไรขึ้น? Manchester United หลังพ่าย Newcastle แบบไม่สมศักดิ์ศรี ในเกมพรีเมียร์ลีก 

เทน ฮาก เฉ่ง

อัปเดต ข่าวกีฬาฟุตบอล กับเราวันนี้ 3 เมษายน 2566 สื่อดังยักษ์ใหญ่ จากเมืองผู้ดี รายงานว่า Manchester United ถูก เทน ฮาก เฉ่ง มีการปิดห้องแต่งตัว พูดคุยและตกลงกัน ระหว่างนักเตะ โดยบรรยากาศ เป็นไปอย่างตึงเครียด

เพื่อหารือและทบทวน ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และหาแนวทาง ในการแก้ไขปัญหา หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษนัดล่าสุด ซึ่งเสียไป 2 ประตูให้กับ Newcastle 0-2 โดยเกมนี้ Manchester United ถูกไล่บี้อย่างหนักหน่วง ในครึ่งหลัง

ก่อนจะถูก Joseph George Willock ซิวประตู ไปในนาทีที่ 65 และ Callum Eddie Graham Wilson นาทีที่ 88 ทำให้ Newcastle แก้เกมได้ จากที่เคยแพ้ 0-2 จนพลาดแชมป์ ในศึกคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

และนี่เอง ที่เป็นเหตุทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือผู้ดุดัน ถึงกับให้สัมภาษณ์ กับสื่อว่าลูกทีมของเขาแพ้ Newcastle แบบสู้ไม่ได้เลย เขามองไม่เห็น ไฟในตัวนักเตะ ไม่มีความดุดัน, ความมุ่งมั่น, ความกระหายชัยชนะใด ๆ ทั้งสิ้น

และนี่ก็คือ ข่าวกีฬา ของเราในวันนี้ ที่พร้อมมานำเสนอ ให้ทุกคนได้ติดตามกัน ใครที่ไม่อยากพลาด ข่าวสารดี ๆ อย่าลืมติดตาม เว็บไซต์ของเรา ทางเราพร้อมอัปเดต ข่าวสดใหม่อยู่เสมอ รับรองเพื่อน ๆ จะไม่มีทางตกข่าวแน่นอน

เรียบเรียงโดย : Sunflower

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %