Search
Close this search box.
เตรียมซื้อแมนยู

เตรียมซื้อแมนยู 4 มหาเศรษฐีที่พร้อมกอบกู้ แมนยู ต่อจากตระกลูเกลเซอร์ กับสถานการณ์ที่เลวร้าย จะปล่อยหรือไม่ปล่อย

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

เตรียมซื้อแมนยู 4 มหาเศรษฐีที่พร้อมกอบกู้ แมนยู ต่อจากตระกลูเกลเซอร์

เตรียมซื้อแมนยู เริ่มต้นออกสตารท์เกม พรีเมียร์ลีก ผีแดงยังคงลุกจากหลุม ไม่ขี้นอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าแย่ก็ว่าได้ โรงละครแห่งความฝัน ที่มีแต่ความสุข ทุกครั้งที่เห็นทีม ที่ตนเองรักเป็นฝ่าย ทะลุทะลวงประตูคู่แข่ง ได้อย่างมากมาย ตอนนี้ไม่มีความสุขแฟน ๆ เดินคอตกกลับบ้านนอนฝันร้าย

การเปิดบ้านแพ้หวุดหวิด 1-2 กับไบรท์ตัน สำหรับเกมที่ 2 บุกไปแพ้แบบไม่มีสกอร์ 4-0 ต่อเบรนท์ฟอร์ด กลายเป็นผลงาน ที่ไม่ดีเอาเสียเลย ของกุนซือคนใหม่ เทนฮาก และลูกทีมผีแดง

ตอนนี้แมนยูอยู่ท้ายตาราง ส่งผลไปถึงบอร์ดบริหารของสโมสร ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรยังไงบ้าง และแถมถูกต่อต้านอย่างหนัก จากแฟนบอลของตัวเอง ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ก่อนเปิดฤดูกาล ก็ยังหาซื้อนักเตะ เข้ามาเสริมทีม ให้ตรงจุดยังไม่ได้ เพราะเหตุผลเดียวคือ แมนยูไม่ได้ไป ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป อนาคตของแมนยู จะเป็นอย่างไร

อนาคตของแมนยู จะดีขึ้นหรือไม่ ต้องไปลุ้นกันต่อไป

เตรียมซื้อแมนยู

แมนยู ล่าสุด มีข่าวออกมาว่า 4 มหาเศรษฐี ที่พร้อมจะเข้ามา ดูแลแมนยู ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ ชาวอเมริกัน ซึ่งหนึ่งในสี่เป็นบอร์ดบริหาร และหากลุ่มนักลงทุน มาเทคโอเวอร์ คนที่สองเป็นมหาเศรษฐี ในเกาะอังกฤษ คนที่สามคงต้องคิดหนัก มาจากนิวยอร์ก อเมริกาสาวกผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฝากอนาคตไว้หรือเปล่า

คนที่สี่คือ อภิอัครมหาเศรษฐีชาวอินเดีย ผู้ทำธุรกิจหลายอย่าง ตอนนี้อยู่ที่การตัดสินใจ ของตระกูลเกลเซอร์ อย่างไรก็ตาม ผีแดงจะมีโปรแกรมแดงเดือด กับหงส์แดงในสัปดาห์นี้ 11 ตัวจริง เท น. ฮา ก จะวางใจให้ใครลงเล่นกับหงส์แดง ที่ยังคงหาฟอร์มการเล่นไม่เจอและ นักเตะแมนยูล่าสุด ที่จะเข้าโรงละคร แห่งความฝันคนต่อไป จะเป็นใครกันนะ

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา และ ข่าวกีฬาฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา ได้เลยนะคะ


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %