Search
Close this search box.
เดอบรอยน์

เควิ เดอบรอยน์ ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกให้พักจึงขาดการฝึกซ้อมเนื่องจาก ‘ปัญหาส่วนตัว’ และเขาจะได้ลงแข่งนัดนี้หรือไม่ ?

0 0
Read Time:1 Minute, 37 Second

เดอบรอยน์ ของแมนฯ ซิตี้ ขาดการฝึกซ้อมเนื่องจากปัญหาส่วนตัว และเขาจะได้ลงแข่งนัดนี้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือไม่ ?

เดอบรอยน์ ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่าเควิน เดอ บรอยน์ ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะพบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพฤหัสบดีนี้ แม้จะพลาดการฝึกซ้อม ในสัปดาห์นี้ก็ตาม เควินเดอะบอยอยู่ประเทศอะไร เขาเป็นชาวเบลเยียม ปัจจุบันเขาเป็น ตำแหน่งกองกลางตัวรุก ให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เดอบรอยน์

เควิน เดอ บรอยน์ ล่าสุด ขาดการฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากถูกให้พัก ด้วยเหตุผลส่วนตัว ก่อนเกมเยือนเอติฮัด สเตเดี้ยมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามเป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมซิตี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธว่า เควินเดอะบอย อายุ 31 ปีคนนี้พร้อมที่จะลงเล่นให้กับ ทีมแชมป์เปี้ยนส์ในเกมสำคัญ กับทีมของอันโตนิโอ คอนเต้

“เขามีปัญหาส่วนตัว และไม่สามารถลงซ้อมได้ แต่วันนี้เขากลับมาแล้ว” ชาวสเปนกล่าว

ผู้จัดการทีมยังเปิดเผยอีกว่า รูแบน จีอัส และจอห์น สโตนส์ หวังว่าจะได้กลับมาพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากได้รับบาดเจ็บ

รูแบน จีอัส ไม่ได้ลงเล่นเลย ตั้งแต่ฟุตบอลโลก เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ขณะที่จอห์น สโตนส์ทีมชาติอังกฤษ พลาดสามเกมที่ผ่านมา ด้วยปัญหาเรื่องความฟิต ที่ไม่ระบุรายละเอียด ผู้จัดการทีมกล่าวว่า พวกเขากลับมาแล้ว พวกเขาฝึกซ้อมได้ดีมาก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้หวังว่าจะกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากพ่ายแพ้ 2-1 ให้กับคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ เควินเดอะบอย เชลซี ได้ที่ : ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %