Search
Close this search box.
เดมเบเล่ ล่าสุด

ชาบีชื่นชม เดมเบเล่ ล่าสุด มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด เป็นนักเตะระดับแนวหน้าของโลก แฟนบอลเห็นด้วยไหม ?

1 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

เดมเบเล่ ล่าสุด กลายเป็นนักฟุตบอลระดับแนวหน้า ชาบีชื่นชมไม่หยุด

หลังจากที่ได้ดูการเล่นของ เดมเบเล่ ล่าสุด เราก็เห็นเลยว่า เขาเป็นนักเตะมากความสามารถ ที่เป็นกำลังสำคัญ ของทีมชาติฝรั่งเศส และทีมบาเซโลน่า หลายคนที่ติดตาม อุสมาน เดมเบเล่ ig ก็ได้เห็นว่าเขา มีวินัยในการฝึกซ้อมมาก ๆ

แม้ว่าชื่อของเขา จะมีความคล้ายกับ ชื่อแบรนด์ของหมวกอย่าง เบเร่ต์ แต่ก็ต้องยอมรับว่า นี่เป็นนักเตะคนสำคัญ ที่ช่วยให้ทีมบาเซโลน่า มีความแข็งแกร่ง กว่าคู่ต่อสู้คนอื่น ๆ และหากพูดถึง เดมเบเล่ ค่าเหนื่อย ที่ทางบาซ่าต้องจ่ายให้เขา ถือว่าเป็นราคา ที่คุ้มค่ามาก ๆ

กุนซื้อบาซ่า เอ่ยปากชมฟอร์มการเล่นของ เดมเบเล่

เดมเบเล่ ล่าสุด

สำหรับใครที่มี โอกาสติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล คงได้เห็นแล้วว่า เขาคือคนสำคัญ ที่ช่วยให้บาซ่า เอาชนะเรอัล โซเซียดาด มาได้ทั้ง ๆ ที่เกมเป็นรอง เขาทำประตูชัยให้ทีม และยังเป็นนักเตะตัวรุก ที่มีสไตล์การเล่น ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก

หลังจากจบเกม ชาบี เอร์นานเดซ ได้ออกมาพูดถึงเขาว่าเป็น นักเตะที่ช่วยพลิกสถานการณ์ ให้กับทีมได้ หลังจากทำประตูชัย และมีส่วนสำคัญ กับเกมรุกเป็นอย่างมาก เขาเป็นนักเตะ ที่มีศักยภาพและมีการพัฒนา ที่รวดเร็วมาก ๆ

ชาบีเผยว่า เขาคือนักเตะที่เก่ง และมีความสามารถ และเขาจะเป็นนักเตะ ที่ประสบความสำเร็จ ในอนาคตอย่างแน่นอน จริง ๆ แล้วเดมเบเล่ มีพัฒนาการที่ดีมาโดยตลอด และเราได้เห็นว่า เขาเริ่มโดดเด่นมากขึ้น และหลังจากที่เราได้เห็นเขาเล่นกับ เอ็ ม บั ป เป้ ล่าสุด ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ก็ยิ่งมั่นใจว่า นี่เป็นนักเตะ ระดับแนวหน้าของโลกจริง ๆ

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ เว็บของเราเลยนะ

ดอกไม้สีขาว

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %