Search
Close this search box.
เซลซีดึงเฟลิกซ์

เซลซีดึงเฟลิกซ์ ในขณะนี้กำลังมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวอะไร? ที่เกิดขึ้นภายในทีมสิงโตน้ำเงินครามเชลซี

0 0
Read Time:1 Minute, 29 Second

เซลซีดึงเฟลิกซ์ ถือเป็นเรื่องเข้าทางของสโมสรทีมฟุตบอลเชลซีเป็นอย่างมาก กับการที่พวกเขาได้โอกาส คว้านักเตะศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม

เซลซีดึงเฟลิกซ์

เซลซีดึงเฟลิกซ์ ได้มีการประกาศยืนยัน ข่าวกีฬาฟุตบอล อย่างเป็นทางการ แน่นอนแล้วว่า ข่าวกีฬา ที่เกี่ยวกับทางด้านของ สโมสรฟุตบอล เชลซีในศึก พรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ จะได้มีการ คว้าตัวนักเตะ ” ชูเอา เฟลิกซ์ ” ผู้เล่นในตำแหน่ง ศูนย์หน้าของทีมชาติ โปรตุเกสมาร่วมทีม

โดยจะเป็นไป ในลักษณะของ สัญญาการยืนตัวนัก กีฬา มาจากทางด้านของ สโมสรทีมฟุตบอล ” แอตแลนติโก มาดริด ” ของประเทศสเปน มาประจำการ ลงสนามในถิ่นของ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และจะอยู่ร่วมทัพ ไปจนกว่าจะสิ้นสุด ฤดูของการแข่งขัน

โดยทางด้านของ ทีมสิงห์บลูส์เชลซี จะต้องมีการจ่าย ค่าเช่าตัวนักเตะ แข้งเทพวัย 23 ปีรายนี้คล้ายกับทีม แมนยู ให้กับทีมต้นสังกัดเดิม ของเขาในราคา 11 ล้านยูโร หรือในประมาณราว 396 ล้านบาท บวกกับค่าเหนื่อย ของตัวนักเตะที่จะต้องรับ ผิดชอบเองทั้งหมด

โดยเงื่อนไขข้อตกลงดังกล่าว จะไม่มีการส่อแวว ไปถึงการซื้อตัว แบบเซ็นสัญญากับทีม อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เพราะตัวของนักเตะรายนี้ ได้มีการต่อสัญญา กับสโมสรทีม ต้นสังกัดเดิมใน ลาลีกา สเปนไปจนถึงปี 2027 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตัวของนักเตะรายนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าวว่า ทีมเชลซีถือเป็น สโมสรฟุตบอล ที่มีความยิ่งใหญ่ และตัวของเขานั้น ก็มีความหวังว่า จะเป็นส่วนหนึ่ง ในความสำเร็จทั้งหมดบน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ที่จะตามมาหลังจากที่เขา ย้ายไปลงสนามให้กับทีม

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %