Search
Close this search box.
เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กำลังผลักดันทีมของเขา เพื่อให้ฤดูกาลของพวกเขากลับมาเป็นปกติ

0 0
Read Time:2 Minute, 45 Second

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ผลักดันทีมของเขา เพราะอะไร ?

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ข่าวกีฬาฟุตบอล หงส์แดงมีสถิติที่ค่อนข้างจะ ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ มาสองสามสัปดาห์แล้ว ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า แคมเปญของพวกเขาเป็นอย่างไร ? หลังจากแพ้วูล์ฟส์ 3-0 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์

ทีมของ เยือร์เกิน คล็อพ พลิกสถานการณ์ด้วยการเอาชนะ 2-0 ติดต่อกันเหนือเอฟเวอร์ตัน และนิวคาสเซิลยูไนเต็ด แต่ความคืบหน้านั้น ถูกหยุดลงด้วยการแพ้ 5-2 แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อเรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 21 ก.พ.และเสมอกัน 0-0 ที่คริสตัล พาเลซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คล็อปป์ ต่อสัญญา เป็นผู้จัดการทีมและทำหน้าที่ต่อ และเขาได้กล่าวว่ามันเป็นสัปดาห์ ที่สำคัญอย่างยิ่ง เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อสิ่งนั้นได้ และยังกล่าวถึงเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน และยังเป็นการปะทะ กับคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ด้วย

เรามีเกมเหย้าสองเกม และพรุ่งนี้เป็นเกมแรก ฉันชอบที่จะผลักดัน ในฤดูกาลเล็กน้อยในสัปดาห์นี้ และเราต้องการผลการแข่งขันสำหรับสิ่งนั้น และเพื่อผลการแข่งขัน เราต้องการผลงานที่ดี ลิเวอร์พูลอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังท็อตแน่ม 45 แต้มอยู่ 9 แต้ม ซึ่งเล่นมากกว่าสองนัด

เจอร์เก้น คล็อปป์

แม้จะเสมอกับพาเลซ แต่หงส์แดงเก็บคลีนชีตได้ 3 นัดติดต่อกันในลีก และพวกเขาจะต้องเจอกับ ทีมวูล์ฟแฮมป์ตันที่ยิงไปเพียง 18 ประตูจาก 24 เกม ซึ่งต่ำเป็นอันดับสอง ในบรรดาทุกทีม ลูกทีมของ คล็อปป์ ลิเวอร์พูล เก็บได้ 10 แต้มจาก 12 นัดหลังสุดที่แอนฟิลด์ โดยแพ้แค่เกมเดียวจาก 34 เกมเหย้าหลังสุดในลีก

หัวหน้าทีมลิเวอร์พูล ยังกล่าวด้วยว่าคนของเขา ได้เรียนรู้จากการแพ้วูล์ฟส์ เรามีข้อมูลสำคัญจากเกมนั้นที่ต้องใช้ เราต้องโฟกัสที่ตัวเอง ความแตกต่างหลักคือเราจะเล่นที่แอนฟิลด์ และเราต้องทำให้ดีที่สุด” เขากล่าว

ไม่มีอะไรที่ฉันเห็นในการฝึกซ้อม แสดงว่าเราไม่มีโอกาส เรารู้เกี่ยวกับกันและกัน และเรารู้ว่ามันจะไม่ง่าย เราต้องมั่นใจว่าเราพร้อม ดาร์วิน นูเนซ ยังต้องรอลงเตะ ขณะที่ธิอาโก้ อัลคันทาร่า, คาลวิน แรมเซย์, หลุยส์ ดิแอซ และโจ โกเมซ ยังต้องพักรักษาตัว วูล์ฟส์อยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง และห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนนอย่างไรก็ตาม พวกเขามุ่งหน้าสู่แอนฟิลด์ ด้วยฟอร์มเยือนที่ดี โดยแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 นัดหลังสุด

ลูกทีมของฆูเลน โลเปเตกีเสมอกับฟูแล่ม 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มาเธอุส กุนญาบาดเจ็บที่ ข้อเท้าในระหว่างนั้น กองหน้าชาวบราซิล ไม่น่าจะลงแข่งกับลิเวอร์พูล ร่วมกับฮวาง ฮีชาน, ซาซ่า คาลาจซิช และชิกินโญ่ เพราะต้องรักษาตัว

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ คล็อปป์ สมัยเป็นนักเตะ ได้ที่ : ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %