Search
Close this search box.
เกิดอะไรขึ้น เจดอน ซานโช

เกิดอะไรขึ้น เจดอน ซานโช ฉายาปีพญายม หายไปไหน?

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

เกิดอะไรขึ้น เจดอน ซานโช ที่ทาง แมนยูจะว่าไง ซานโช่ ค่าตัว ที่แสนแพงแต่ ฟอร์มห่วยไปเฉย ๆ

เกิดอะไรขึ้น เจดอน ซานโช แฟนบอลอาจมี สงสัยกันใช่ไหมคะมี ข่าวกีฬา แว่ว ๆ ออกมาว่าทำไม แข้งแสนแพงอย่าง เจดอน ซานโช ถึงยังไม่มี ผลงานให้กับ กองทัพแดงเดือดสักที เพราะตั้งแต่เข้ามา ในฤดูกาล 2021 – 2022 เขานั้นได้ลงไปเล่นถึง 37 นัดแต่รวมทุกรายการ กลับทำประตูไปได้แค่ 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์เท่านั้น

ซึ่งในตอนแรก ก็ทำท่าว่าจะดี ตอนที่ทำประตู ให้แมนยูชนะได้ แต่ต่อมากลับฟอร์มพลิก จนในที่สุด บาดเจ็บขึ้นมาตอนเดือน ตุลาคมปีที่แล้ว ทำให้เกิดข่าวลือไปอีก ว่ามีปัญหาเรื่องของ ภาวะทางจิตใจทำเอางานนี้ จา ดอน ซาน โช stats เสียหายหมด

ด้วยเพราะว่าฟอร์ม จาดอน ซานโช วันที่เข้าร่วม ไม่ได้เป็นแบบนี้ การเล่นของเขา ดรอปลงไปอย่างมากนี้เอง ทำให้ฟอร์มของเขา ไม่เหมือนตอนที่อยู่ใน ทัพเสือเหลืองเหมือน อย่างที่ผ่านมา แถมมีข่าวช็อกอีก ว่าเขาหลุดจาก ทีมชาติอีกด้วย ทำให้ยิ่งงงไปกันใหญ่

เกิดอะไรขึ้น เจดอน ซานโช

 

กุนซือใหญ่ยังจะ ให้โอกาสอยู่

แต่กุนซือใหญ่อย่าง เอริก เทน ฮาก ก็ยังให้โอกาสอยู่ คือให้พักไปก่อน เมื่อไหร่ที่พร้อมแล้ว ทั้งร่างกายและ สภาพของจิตใจ ค่อยกลับมาเล่นใหม่

ทำเอาฉายาปีพญายม กลายเป็นไม่ใช่ คนเดิมอีกต่อไป ทำเอาแฟนคลับ ไม่กล้ากลับมา ให้เครดิตอีกเลย

แต่หลังจากที่เขา ได้จัดการกับ ปัญหาส่วนตัวแล้วในที่สุด เจดอน ซานโช ก็ได้กลับลงมา เล่นให้ทีมอีกครั้ง มาคราวนี้เรียกความมั่นใจ กลับคืนมาได้บ้าง ดูแล้วเหมือนมี พลังงานอะไร บางอย่างที่มาขับเคลื่อน เขาดูราวกับว่า เป็นคนใหม่ไปเลยทีเดียว

ตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ทางเซียนบอลต่าง ก็ออกมาบอกว่า ไม่กล้าที่จะมั่นใจ ว่าจะได้ปีกพญายม คนเดิมกลับมา แบบแท้จริง เพราะว่า เคยเห็นตัวอย่างกันมาแล้ว เคยเจ็บกันมาตอนต้น ๆ ของฤดูกาลนั่นเองค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %