Search
Close this search box.
ฮันส์ซี ฟลิค

หลังจากที่ล้มเหลวในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ฮันส์ซี ฟลิค เขาจะยังได้เป็นโค้ชให้กับทีมอยู่หรือไม่ ?

0 0
Read Time:1 Minute, 35 Second

ฮันส์ซี ฟลิค เขาจะยังได้รับโอกาส ให้นำทีมชาติเยอรมนีต่อไปหรือไม่ ?

ฮันส์ซี ฟลิค ข่าวกีฬา วันนี้สมาคมฟุตบอลเยอรมันกล่าวถึง Hansi Flick โค้ชทีมชาติ เยอรมัน จะยังคงทำงาน และนำทีมไปสู่ยูโร 2024 แม้ว่าพวกเขาจะผิดหวัง ในฟุตบอลโลกก็ตาม

Bernd Neuendorf ประธานสมาคมฟุตบอลเยอรมัน กล่าวในแถลงการณ์ หลังการประชุมวิกฤตกับฟลิค “เรามีความมั่นใจ อย่างเต็มที่ในตัวฟลิค ว่าเขาจะเอาชนะ ความท้าทายเหล่านี้ ร่วมกับทีมของเขา” การย้ายครั้งนี้หมายความว่า Hansi Flick ผู้จัดการ ทีมชาติเยอรมัน วัย 57 ปีจะได้รับโอกาส ในการไถ่ถอนเงินยูโร ในบ้านเกิดในเยอรมนี

ฮันส์ซี ฟลิค

ข่าวกีฬาฟุตบอล ฟลิคกล่าวว่า “ทีมโค้ชของฉันและฉัน มองโลกในแง่ดี เกี่ยวกับการแข่งขัน ชิงแชมป์ยุโรปในประเทศของเรา และเราในฐานะทีม สามารถที่จะประสบความสำเร็จ ได้มากกว่าที่เราแข่งในกาตาร์ เราพลาดโอกาสที่ดีที่นั่น และเราจะเรียนรู้บทเรียนของเราจากสิ่งนี้”

ฟลิคเข้ารับตำแหน่งโค้ชเยอรมนี ต่อจากอดีตที่ปรึกษา Joachim Loew หลังจากการแข่งขัน ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในปี 2564 ก่อนหน้านี้เขาเคย ดำรงตำแหน่งรองให้กับ Joachim Loew ในชัยชนะฟุตบอลโลกปี 2014 ของเยอรมนีรวมถึงพา บาเยิร์น มิวนิก คว้าสามแต้มในปี 2020 เขาเริ่มต้นงานได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการคว้าชัยชนะ 8 นัด ทำให้เยอรมนีมีความมั่นใจ ที่จะมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่กาตาร์

ตำนาน เยอรมัน แชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัยตกรอบแบ่งกลุ่มหลัง จากแพ้ญี่ปุ่นในเกมเปิดสนาม ฟลิคได้กล่าวว่าเขา ต้องการที่จะทำงานต่อไป ตามสัญญาจ้างของเขา

ตอนนี้เขาจะต้องเผชิญ กับภารกิจในการนำเยอรมนี ไปสู่ชัยชนะในการแข่งขัน ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป โดยปราศจากคนสนิทของเขา ในการแข่งขันระดับนานาชาติ 19 นัดภายใต้การนำของฟลิคจนถึงตอนนี้ เยอรมนีชนะ 11 นัด เสมอ 6 นัด และแพ้ 2 นัด รวมถึงแพ้ญี่ปุ่น ที่กาตาร์อย่างเจ็บปวด


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %