Search
Close this search box.
อิหร่านถล่มเวลส์

นัดนี้สุดมัน อิหร่านถล่มเวลส์ ได้สำเร็จในเฮือกสุดท้าย แมตช์นี้เดือดมาก ใครได้ดูบ้าง ?

0 0
Read Time:1 Minute, 20 Second

อิหร่านถล่มเวลส์ แมตช์สุดมันอีกคู่ เกมเดือดมีใบแดง แฟนบอลคิดว่าไง ?

อิหร่านถล่มเวลส์ บอกเลยว่า ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งรายการ ที่มีหลายทีม ที่ทำได้ดี สามารถเอาชนะทีมชั้นนำได้ อย่างน่าเหลือเชื่อ และแน่นอนว่า ทีมอิหร่าน เป็นทีมที่สามารถเอาชนะ ทีมชาติเวลส์ได้สำเร็จ

สำหรับใครที่ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล คงจะเห็นว่า แมตช์นี้เดือดมาก ๆ เพราะเป็นแมตช์ที่ ทั้งสองทีมจะต้อง พยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อลุ้นเข้ารอบ และแน่นอนว่า อิหร่านเป็นทีม ที่แพ้อังกฤษมาถึง 6 – 2

นักเตะเวลส์ เล่นไม่ออกเพราะนักเตะอิหร่านขยันมาก ๆ

อิหร่านถล่มเวลส์

แม้ว่าเกมนี้ ในช่วงครึ่งแรก จะสูสีกันมาก ๆ แต่ในครึ่งหลัง ผู้รักษาประตู ของทีมชาติเวลส์ ออกมาตัดเกม จนโดนใบแดงออกไป เรียกว่าเป็นจังหวะ ที่เปลี่ยนเกมเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากนั้น นักเตะอิหร่าน ก็สามารถทำได้ 2 ประตูรวด

เรียกว่าเป็นเกมสำคัญ ที่ทำให้อิหร่าน สามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ เป็นเกมที่ทำให้ พวกเขาสามารถ ลุ้นเข้ารอบได้เลย ยังต้องไปรอลุ้น ในเกมนัดที่สาม เพราะทีมชาติอังกฤษ และทีมชาติอเมริกา ต้องแบ่งคะแนน กันไปคนละ 1 คะแนน

ต้องยอมรับว่า ในศึกฟุตบอลโลกครั้งนี้ มีหลายคู่ที่พลิกล็อค และไม่แน่ใจว่า ใครจะสามารถ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้สำเร็จ เราก็ต้องติดตามกันต่อไป และในครั้งนี้ อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย ของนักเตะหลายคนด้วยนะ

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา ได้เลยนะคะ

ดอกไม้สีขาว

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %