Search
Close this search box.
อาร์แซน แวงแกร์

อาร์แซน แวงแกร์ และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมจากสโมสรอาร์เซนอล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกแต่งตั้งให้ขึ้นสู่หอเกียรติยศของพรีเมียร์ลีก

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

อาร์แซน แวงแกร์ และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ได้รับการแต่งตั้ง Hall of Fame ของ Premier League 2023

อาร์แซน แวงแกร์ และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตำนาน โค้ชอาร์เซนอลล่าสุด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศของ Premier League

ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้พูดถึงมรดกที่ทั้งคู่ได้สร้างไว้ อย่างน่าทึ่งร่วมกันกับสโมสร Arsenal และ Manchester United ตามลำดับ โดยคว้าแชมป์ Premier League รวมกันได้ถึง 16 สมัย 

ซึ่งเป็นขณะที่พวกเขา ได้สร้างหนึ่งในการแข่งขัน ที่โด่งดังที่สุด ในประวัติศาสตร์ ของการแข่งขันฟุตบอล

อาร์แซน แวงแกร์

หอเกียรติยศของ Premier League จะเป็นจุดสูงสุด และยกย่องบุคคล ที่มีประวัติความสำเร็จอันโดดเด่น และมีส่วนร่วมสำคัญกับ Premier League ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1992 เป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุด สำหรับแต่ละบุคคล ที่จะได้รับจากลีก

จาก ข่าวกีฬา ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เป็นผู้จัดการทีม ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ Premier League ด้วยสถิติการคว้าแชมป์ 13 สมัย รวมถึงคว้าแชมป์ 3 ฤดูกาลติดต่อกันถึง 2 ครั้ง

เวนเกอร์ดูแลเกี่ยวกับกลยุทธ์ ของการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการสอดแนมในต่างประเทศเป็น 

ผลงาน อา ร์ เซ น่ อ ล ที่เขาได้ทำไว้ด้วยการหานักเตะที่มีพรสวรรค์ และติดตามพวกเขา เพื่อทำการเซ็นสัญญา ของเพื่อนร่วมหอเกียรติยศอย่างเธียร์รี่ อองรี และปาทริค วิเอร่า

อาร์แซน เวนเกอร์ ลาออก จากอาร์เซนอลไปแล้ว แต่เขาเคยคุมทีมใน Premier League ไปแล้ว 828 นัด ชนะ 476 เสมอ 199 เขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้จัดการทีมแห่งฤดูกาลในปี 1998, 2002 และ 2004 ซึ่งโดดเด่นกว่า ผู้จัดการ ทีม อาร์เซนอล ทั้งหมด ที่เคยมีมา

เรียบเรียงโดย : owl

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %