Search
Close this search box.
อารอน แรมซีย์

อารอน แรมซีย์ ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นกัปตัน ทีมชาติเวลส์คนใหม่ ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

อารอน แรมซีย์ Aaron Ramsey จะเข้ามาแทนที่ Gareth Bale เป็นกัปตันทีม Wales โดยมี Ben Davies เป็นรองกัปตัน

อารอน แรมซีย์ ผู้เคยได้รับฉายา แรมซี่ นักเตะยมทูต ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นกัปตันทีมชาติ Wales สาเหตุมาจาก Gareth Bale ผู้ทำประตูสูงสุด เป็นประวัติการณ์ของเวลส์ และผู้สร้างภาพลักษณ์ชั้นนำ ประกาศเลิกเล่นฟุตบอล เมื่อเดือนมกราคม

Rob Page หัวหน้าทีมเวลส์ ได้เลือกผู้เล่น ที่ยังไม่ได้บรรจุ 4 คนในทีมของเขา สำหรับรอบคัดเลือกยูโร 2024 ที่จะพบกับ โครเอเชียและลัตเวีย

จอร์แดน เจมส์, นาธาน บรอดเฮด และโอลลี คูเปอร์ สามารถคว้าชัยชนะ ในนัดแรกได้ เช่นเดียวกับลุค แฮร์ริส กองหน้าวัย 17 ปี ทางด้านของทอม แบรดชอว์ กองหน้าของมิลล์วอลล์ ก็ทำฟอร์มได้ดี ทำให้เขาถูกเรียก ติดทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

อารอน แรมซีย์

แรมซีย์ มิดฟิลด์ของ นีซ ซึ่งตอนนี้เป็น ผู้เล่นนอกสนาม ที่มีร่างกาย สมบูรณ์ที่สุดในทีม เขาฟิตและพร้อมใช้งาน และเพจกล่าวว่า เขาเป็นตัวเลือก ในการเป็นกัปตัน คนใหม่ของเวลส์

นอกจากนี้ทีม Wales จะเข้าสู่รอบคัดเลือก โดยไม่มีโจ อัลเลน, คริส กันเตอร์ และจอนนี่ วิลเลี่ยมส์ ที่เพิ่งเกษียณไป เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งต่างประกาศ ความตั้งใจที่จะโฟกัส กับอาชีพในสโมสร

นอกเหนือจากผู้เกษียณแล้ว รูบิน คอลวิลล์, มาร์ค แฮร์ริส, ดีแลน เลวิตต์ และแมตต์ สมิธ ต่างก็พลาดการลงเล่น หลังจากมีชื่อ ติดในทีมชาติ ฟุตบอลโลกของเวลส์

หากใครที่สนใจ ข่าวกีฬาฟุตบอล เราก็รวบรวม เรื่องราวที่น่าสนใจ มาให้ได้อ่านกัน ส่วนในบทความหน้า จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ข่าวกีฬา เรื่องอะไรนั้น ต้องคอยติดตามนะคะ

-หลงวาริน-

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %