Search
Close this search box.
อัลนาสเซอร์

อัลนาสเซอร์ สโมสรทีมฟุตบอลที่ร่ำรวยของประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้ทำการตัดสินใจในเรื่องของโรนัลโดอย่างไร?

0 0
Read Time:1 Minute, 37 Second

อัลนาสเซอร์ ได้ทำการประกาศยกเลิกสัญญากับสุดยอดนักเตะ ที่พวกเขาหมายมั่นปั้นมือเอาไว้เป็นอย่างมาก เพื่อที่จะเป็นการอ้าแขนรับโรนัลโดเข้าสู่ทีม

อัลนาสเซอร์

อัลนาสเซอร์ หลังจากที่สโมสร ฟุตบอลทีมดัง ข่าวกีฬาฟุตบอล ซึ่งอยู่ในลีกสูงสุดของ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้มีการแถลง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ข่าวกีฬา เกี่ยวกับการย้ายเข้า ต้นสังกัดของ ทางสโมสร ของสุดยอดดาวยิง ระดับโลกอย่าง ” Cristiano Ronaldo “

ซึ่งเขาเพิ่งจะผ่านการ ยกเลิกสัญญา การเป็นนักเตะ ภายใต้ต้นสังกัด ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดยอดสโมสร ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีกของ ประเทศอังกฤษ ซึ่งได้ตอบรับคำเชิญ อั ล นา ส เซอร์ วัน นี้ ในการย้ายมาหา ประสบการณ์ใหม่ เป็นระยะเวลา 2 ปี

โดยการย้ายทีม ตาราง อั ล นา ส เซอร์ ของนักเตะแข้งทองคำ ทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ ถือได้ว่าเป็นการ สร้างสถิติ ราคาค่าตัวใหม่ ที่สูงมากที่สุดในโลก

นั่นก็คือ ปีละ 200 ล้านยูโร หรือประมาณ 7,400 ล้านบาท ซึ่งก็ถือว่า เป็นตัวเลขที่ สร้างความตื่นตะลึงให้กับ วงการฟุตบอล

แต่ในเวลานี้ เจ้าตัวก็ยัง ไม่สามารถที่จะ สวมเสื้อลงสนามในนาม สโมสร อั ล นา ส เซอร์ ซาอุดิอาระเบีย ได้นั่นก็เพราะยังคง ติดขัดอยู่ตรง ปัญหาที่ยังไม่ได้ มีการลงทะเบียน เป็นนักเตะของ ทางสโมสร อย่างเป็นทางการ เนื่องจากระเบียบ ที่ไม่สามารถ จะมีนักเตะต่างชาติได้เกิน 8 คน

ซึ่งนั่นก็คือเหตุผล ที่จะต้องทำให้ นักเตะต่างชาติที่อยู่ใน ทีม อั ล นา ส เซอร์ ซาอุดิอาระเบีย จะต้องมีการ ยกเลิกสัญญา เพื่อที่จะหลีกทาง ให้เทพบุตร แข้งทองคำรายนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ก็จะต้องยืนพื้น อยู่บนความยินยอม ของทั้งสองฝ่าย อย่างถูกต้องนั่นเอง

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %