Search
Close this search box.
อัพเดท ยูไนเต็ด

อัพเดท ยูไนเต็ด ศึกชิงเจ้าของผี จะเป็นอย่างไร ต้องมารอดูเหมือนกัน

0 0
Read Time:2 Minute, 21 Second

อัพเดท ยูไนเต็ด แบบสดใหม่ ทันทุกข่าวเกี่ยวกับฟุตบอลได้ที่นี่

อัพเดท ยูไนเต็ด ข่าวแมนยู ในขณะนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ผลงานของทีม แมนยูล่าสุด ในตอนนี้ มีสถานการณ์เป็นเช่นไร มาเริ่มกันได้เลย เราอาจจะเสียดายกัน กับผลการแข่งขัน นัดที่เสมอกับลีก แต่ว่าอีกมุมนึง มันก็เป็นแง่มุมที่ดี ที่นักเตะยูไนเต็ด จะได้เติมเชื้อไฟลงไปเพิ่มบ้าง

ข่าวกีฬา การแข่งขันในพรีเมียร์ลีกทุกนัด ไม่เคยง่ายเลย อีกมุมนึงมันก็มีสถิติดี ๆ ที่ซ่อนอยู่เช่น มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นผู้เล่นยูไนเต็ดคนแรก ในรอบ 11 ปี ที่ทำประตูในโรงละครแห่งความฝัน ติดต่อกัน 6 เกม ต่อจาก Wayne Rooney ที่เคยทำได้เมื่อปี 2012

และยังเป็นการ come back อย่างสมศักดิ์ศรี ของ จาดอน ซานโช กลับประตูแรกของเขา นับตั้งแต่เดือนกันยายนแล้ว แถมยังเป็นการประเดิม สนามพรีเมียร์ลีกนัดแรกของ ฟากุนโด เปลิสตริ ขวัญใจของแฟน ๆ หลายคนด้วย

ในมุม แมนยูล่าสุดเมื่อคืน ก็ต้องติเตียนนักเตะ ที่ยังเล่นไม่ดีนัก ว่าจะมีอะไรบ้าง ตามมาเลย

อัพเดท ยูไนเต็ด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสียประตู ทั้งต้นครึ่งแรก และต้นครึ่งหลังเลยนะ ซึ่งเอริกบอกว่าเป็นเรื่องที่แย่มาก ๆ แต่ว่าสิ่งที่เอริกชอบ ก็คือ Spirit ในการกลับมาสู้เกมอีกครั้ง ของนักเตะในทีมที่ยิงรวดเดียว 2 ประตู จาก 0-2 กลายเป็นเสมอ 2-2 ได้ แล้วก็เป็น 2 ประตู ที่ยอดเยี่ยมของทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และจาดอน ซานโช

ขณะเดียวกันทีมก็ทำได้ดี ในเรื่องของการสร้างสรรค์โอกาส ยูไนเต็ดมีโอกาสยิงถึง 24 ครั้งด้วยกัน ซึ่งถ้าไม่เสียประตูไปก่อนแบบไม่น่าเสีย เอริกก็ยอมรับว่าลูกทีมเล่นได้ดีทีเดียว อาเลฆันโดร การ์นาโชมีจังหวะยิงสำคัญ 2 ครั้ง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มีโอกาสมียิงอีก 2 ครั้งสำคัญ ๆ

แล้วก็อีก 1 ลูกโหม่ง จากราฟาแอล วาราน เอริกก็กระตุ้นให้ลูกทีมทุกคน รับผิดชอบร่วมกัน สู้ร่วมกัน ก็เป็นเกมเดียว ที่ถึงแม้ว่าแฟนบอลของเจ้าถิ่น จะมากกว่า แต่เอริกก็ทิ้งท้ายว่า ทุกคนต้องพร้อมสำหรับเกมแบบนี้

ข่าวกีฬาฟุตบอล ก็ต้องมาลุ้นกันว่าในวันอาทิตย์ที่ 19 นี้ ผลการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น จะออกมาเป็นอย่างไร จะมีนักบอลคนไหน ที่สามารถทำผลงานได้โดดเด่นบ้าง ถึงแม้ว่าพวกเขา จะเจอกับสถานการณ์ที่ตึงเครียด มั่นใจได้เลยว่า เขาต้องทำออกมาได้ดี เนื่องจากผู้จัดการทีมหมอพวกเขานั้น มีความยุติธรรมและเป็นกันเองกับลูกทีม แมนยู ทุกคน

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %