Search
Close this search box.
อัพเดทข่าวกีฬาล่าสุด

ใครที่เป็นแฟนกีฬา หรือชอบดูข่าวกีฬา หรือดูถ่ายทอดสด วันนี้ห้ามพลาดมา อัพเดทข่าวกีฬาล่าสุด กับข่าวฟุตบอลล่าสุด ที่ใคร ๆ ก็ต้องอยากรู้

0 0
Read Time:1 Minute, 33 Second

อัพเดทข่าวกีฬาล่าสุด กับข่าวฟุตบอลใหม่ ๆ ที่จะอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้รู้และเกาะติดข่าวสาร ทุกวันโดยเฉพาะข่าวฟุตบ

เรียกได้ว่าตอนนี้ กำลังเกาะติด ข่าวกีฬาฟุตบอล สถานการณ์การแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ FA Cup ที่กำลังมาแรง วันนี้เรามา อัพเดทข่าวกีฬาล่าสุด ของวงการฟุตบอลกันค่ะกับ ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬา แมนยู ล่าสุด กับการแข่งขัน ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวานอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนยูบุกไปเยือนอาร์เซนอล แต่พลาดท่าโดนยิงยับ 3-2 เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ คนดูรอชมมากที่สุด จากการเปิดฤดูกาลใหม่ และเข้าปีใหม่มา เป็นคู่ที่น่าชม และดุเดือดมากที่สุด

อัพเดทข่าวกีฬาล่าสุด

และในการแข่งขันนัดถัดไป แมนยูจะพบกับ Nottingham forest ในวันพฤหัสบดีนี้ ในรายการ Carabao Cup ในรอบเซมิไฟนอล และ ข่าวกีฬาลิเวอร์พูล ที่ล่าสุดพบกับเชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่จบเกมด้วยสกอร์ 0-0

แต่เป็นคู่ที่ดูสนุก และทั้งคู่สูสีกันมาก เรียกได้ว่าทั้งสองทีม เล่นได้อย่างถูกใจคนดูอย่างแน่นอน และในนัดต่อไปของลิเวอร์พูล จะไปเยือนไบรท์ตัน ในศึก FA Cup ใครที่เป็นแฟนลิเวอร์พูล อย่าลืมไปตามเชียร์กันได้ วันที่ 29 มกราคม เวลา 20.30 น.

เป็นอย่างไรกันบ้าง แฟนบอลทั้งสองทีม อย่าลืมไปตามเชียร์ ฟุตบอลทีมโปรดของตัวเอง และอย่าลืมอัปเดตข่าวสารใหม่ และวิเคราะห์บอลเด็ด ๆ ต้องนึกถึงเรา พร้อมรายงาน ข่าวกีฬารอบโลกวันนี้ ที่นี่ทุกวัน ใครที่ชอบอ่าน ข่าวกีฬา คูณมาถูกที่แล้ว เราอัปเดตข่าวใหม่ ๆ และรายงานกันทันที ทุกเหตุการณ์สำคัญ แฟนกีฬาทั้งหลายห้ามพลาด

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %