Search
Close this search box.
อัปเดตข่าวพรีเมียร์ลีก

แหล่งรวมข่าวสารฟุตบอล ที่ใหญ่ที่สุดในไทย อัปเดตข่าวพรีเมียร์ลีก และข่าวฟุตบอลทั่วโลก ทุกการแข่งขัน และลีกชั้นนำทั่วโลก

0 0
Read Time:1 Minute, 38 Second

อัปเดตข่าวพรีเมียร์ลีก วันนี้มีข่าวอะไรมาอัปเดต แฟนบอลพรีเมียร์ลีกห้ามพลาด รายงานผลบอลสด ๆ ทุกคู่

ใครที่เป็นแฟนบอล โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก ต้องมาทางนี้เลย วันนี้เรามี ข่าวกีฬาฟุตบอล อัปเดตข่าวพรีเมียร์ลีก มาให้เพื่อน ๆ ได้อัปเดตไปพร้อมกัน และตารางการแข่งขัน ในนัดต่อไป ใครที่เป็นคอบอล ต้องไม่พลาด

อัปเดตข่าวพรีเมียร์ลีก

ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ที่พบกับเชลซี เป็นการเปิดบ้านลิเวอร์พูล โดยที่ไม่สามารถ ทำสกอร์ได้เลย ทั้งคู่เสมอกัน 0-0

และในนัดต่อไปของลิเวอร์พูล จะไปเยือน ไบรท์ตัน ใน FA Cup วันที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. แฟนลิเวอร์พูลทั้งหลายห้ามพลาด ส่วน ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อัปเดตล่าสุดแล้ววันนี้

จ่าฝูงนำโดย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อันดับ 2 แมนเชสเตอร์ซิตี้ อันดับ 3 นิวคาสเซิล อันดับ 4 แมนยูส่วนลิเวอร์พูล ตกไปอยู่อันดับ 9 พรีเมียร์ลีก 2023 นี้ลิเวอร์พูลจะไปรอดไหมต้องไปติดตาม

และคอยลุ้นคอยเชียร์กันค่ะ และเรามาอัปเดต โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ในสัปดาห์หน้ากันค่ะ ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ อาร์เซบอล พบกับ เอฟเวอร์ตัน เชลซี พบ ฟูแล่ม แมนยู พบ คริสทัลพาเลส

ลิเวอร์พูล พบกับ วูฟ เอสตันวิลล่า พบกับ เลสเตอร์ซิตี้ และแมนซิตี้ จะไปพบกับ สเปอร์ส ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ใครที่เป็นแฟนพรีเมียร์ลีก ห้ามพลาดเด็ดขาด เว็บขอเราก็มีลิงก์ ให้เพื่อน ๆ ได้เข้ามาดูกันสด ๆ และเชียร์ทีมโปรดไปพร้อม ๆ กันนะคะกับเว็บ ข่าวกีฬา ออนไลน์ที่ดีที่สุดในไทย

เรียบเรียงโดย แพรรี่คนสวย

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %