Search
Close this search box.
อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมสเปอร์ เรียกร้องให้เจ้าของ และผู้บริหารพรีเมียร์ลีก ออกมาพูดเมื่อเกิดปัญหา ว่าแต่เกิดอะไรขึ้น ?

0 0
Read Time:1 Minute, 59 Second

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องรับหน้าสื่อคนเดียวหลังเกิดปัญหา จึงเป็นเหตุผลให้เขาทำสิ่งนี้ ..

อันโตนิโอ คอนเต้ เรียกร้องให้เจ้าของและผู้บริหารพรีเมียร์ลีก ออกมาพูดแทนที่จะ ปล่อยให้ผู้จัดการทีม เผชิญหน้ากับสื่อตามลำพัง เมื่อเกิดปัญหากับ สโมสรของพวกเขา เนื่องจาก กุนซือท็อตแนมถูกตำหนิ จากแฟนบอลที่ผิดหวัง ซึ่งขู่ว่าจะทำให้ทีมของเขา ต้องจบในสี่อันดับแรก

ข่าวกีฬา วันนี้ได้เอาชนะอาร์เซนอล คู่แข่งจากลอนดอนเหนือไป 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท็อตแนมที่อยู่อันดับ 5 มีแต้มตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอันดับ 4 อยู่ 5 แต้ม ซึ่งยังมีเกมในมือในการแข่งขัน เพื่อผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก การจะไปสู่การเป็นแชมป์เปี้ยนนั้น ท็อตแนมจะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันพฤหัสบดี

อันโตนิโอ คอนเต้

เมื่อถูกถามว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง หากผู้อาวุโสคนอื่น ๆ จากสโมสรรวมถึงประธาน ดาเนียล เลวี พูดกับสื่อ คอนเต้เขากล่าวว่า ในอังกฤษมีนิสัยที่ไม่ดี ที่มีแต่โค้ชเท่านั้น ที่จะพูดและอธิบาย ซึ่งฉันไม่เคยเห็นแผนกการแพทย์มาที่นี่ เพื่ออธิบายว่าทำไม ผู้เล่นคนนี้ถึง มีปัญหาในการฟื้นตัว มันก็เหมือนกันกับ ผมไม่เคยเห็นสโมสร หรือผู้อำนวยการกีฬา มาที่นี่เพื่ออธิบายกลยุทธ์ และวิสัยทัศน์ของสโมสร

“สำหรับเรามันอาจจะดีกว่านี้ เพราะไม่อย่างนั้นทุกครั้ง จะมีเพียงผมคนเดียว ที่ต้องอธิบายสถานการณ์ ซึ่งผมคิดว่าสโมสร จะอธิบายได้ดีกว่า”

“ในอิตาลีมันแตกต่างออกไป คนจากสโมสรในระหว่างสัปดาห์การแข่งขัน พูดและอธิบายสถานการณ์มากมาย หากโค้ชพูดเพียงอย่างเดียว ก็มีบางครั้งที่เกิดการเข้าใจผิด”

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี ที่จะให้สโมสร นำเสนอผ่านสื่อและพูด ไม่ใช่ทุกสัปดาห์ แต่อย่างน้อยทุก 15 วัน หรือเดือนละครั้ง”

แม้ว่าเขาจะเสนอแนะออกมาแบบนี้ แต่เขาก็รู้ดีว่า ผู้บริหารคงไม่ออกมาพูดหรืออธิบายกับสื่อ คอนเต้ สเปอร์ส์ เขาจึงกล่าวอีกว่า ฉันจะไม่ถามอะไรทั้งนั้น ในสถานการณ์แบบนี้ มันเสี่ยงที่จะพูด เพื่ออธิบายสถานการณ์แบบนี้ โค้ชต้องนิ่งและยอมรับสถานการณ์

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ คอนเต้ ทูเคิ่ล ได้ที่ : ข่าวกีฬาฟุตบอล 


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %