Search
Close this search box.
อนาคตซาลาห์

อนาคตซาลาห์ ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูลได้อีกครั้ง แต่อนาคตของเขากับทีม ยังไม่รู้ถึงอนาคตที่แน่นอน

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

อนาคตซาลาห์ ย้ำอนาคตจะอยู่หรือไปจากลิเวอร์พูล ขึ้นอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูล

อนาคตซาลาห์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เขาได้ทำประตู ให้กับทีมลิเวอร์พูล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่ดูเหมือนอนาคต ไม่ค่อยจะแน่นอนสักเท่าไร

กองหน้าชาวอียิปต์ในวัยที่ 29 ปี ได้ทำประตูที่ 20 ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาล ทำให้งานนี้ ลิเวอร์พูล กดดันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการชนะไป 2 – 0 ประตูที่ไบรท์ตัน

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวว่า มันก็ขึ้นอยู่กับ ตัวของซาลาห์เอง ซึ่งเขาได้ทำประตู 153 ประตูจาก 238 นัดให้กับทางสโมสร แต่ทางสโมสร ก็จะต้องตัดสินใจอีกครั้ง ว่าจะต่อสัญญา ให้กับเขาอีกหรือไม่นั่นเอง ทั้งนี้ทำให้แอบคิดไม่ได้ ว่าแล้วอนาคตของซาลาห์ ในลิเวอร์พูลของเขา จะเป็นเช่นไรกันนะ

สถานการณ์ของซาลาห์ จะเป็นอย่างไรกันแน่

อนาคตซาลาห์

ซึ่งตามข้อตกลงคือ ซาลาห์จะต้องเล่น ให้กับทีมไปจนถึง ฤดูกาลหน้า แต่ก็จะขึ้นอยู่กับ การเจรจาระหว่าง ผู้เล่นและทางสโมสร ว่าจะมีการยุติ ข้อตกลงหรือไม่ หรือว่าจะมี ข้อตกลงแบบใหม่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางลิเวอร์พูล ว่าจะมีการปรับปรุง เงื่อนไขใหม่ หรือไม่นั่นเอง

เพราะนับตั้งแต่ เค้าได้ย้ายมาจากสโมสรโรม่าของอิตาลีเมื่อปี 2017 ซาลาห์ก็ได้ช่วย ให้หงส์แดงคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก , แชมป์เปี้ยนส์ลีก , ลีกคัพ , ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ และ ยูฟ่าซูเปอร์คัพ

และคล็อปป์ก็ได้ยอมรับ ว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ทำทุกอย่าง เท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะโน้มน้าว ให้เค้าอยู่ต่อไป โดยเสริมว่าไม่ต้องรีบ ซึ่งข้อตกลง ก็ดูเหมือนจะเรียบร้อยดี แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า อะไรออกมา ให้เราได้ทราบกันค่ะ

นอกจากนี้ใคร ที่เป็นแฟนของทีม บา เยิ ร์ น. อย่าลืมไปเชียร์กัน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้นะคะ ซึ่งสามารถอัพเดทตาราง ได้จากหน้าเวปไซด์ของเราหรือ บ้านผลบอล หรือสามารถติดตามได้อีกจาก สยาม กีฬา สำหรับคู่ของ ฟู แล่ ม กับฟอร์เรส ก็ประกาศเลือนการแข่งขัน ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องติดตามกันใหม่นะคะ

 

 

สามารถติดตาม ข่าวกีฬา ทั่วโลกและ ข่าวกีฬาฟุตบอล เพิ่มเติมได้ที่ @UFA-X10


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %