Search
Close this search box.
หงส์โละแข้ง

หงส์โละแข้ง ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลมีแผนแก้ไขสถานการณ์ ด้วยการปลดนักเตะคนใดในทีม?

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

หงส์โละแข้ง มีการยืนยันจากสื่อมวลชนสายกีฬาชื่อดังของประเทศเยอรมันแล้ว เกี่ยวกับการปลดตัวนักเตะของทีมลิเวอร์พูล

หงส์โละแข้ง

หงส์โละแข้ง ดูเหมือนว่าแผนการ ที่เกี่ยวกับรูปเกม ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ได้มีการวางไว้ ตั้งแต่ในช่วงแรก จะไม่เป็นไปตาม ความต้องการเสียแล้ว จึงเป็นสาเหตุให้เกิดมี ข่าวกีฬา แว่วมาว่าทางกุนซือของ ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ความจำเป็นที่จะต้องปลดตัวผู้เล่น ในตำแหน่งกองกลางอย่าง ” นาบี เกอิต้า ” ออกไปให้พ้นทีม

โดยเขาจะต้องเก็บกระเป๋า และเดินทางออกไปจาก ถิ่นหงส์แดง ในทันทีที่จบฤดูการแข่งขันนี้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าว ก็เป็นข้อมูล ที่ได้รับรายงานมาจาก ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก ผู้ที่เป็นแหล่งข่าว ที่สามารถจะเชื่อถือได้ และก็มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ในวงการกีฬาของ ประเทศเยอรมัน

ซึ่งนักเตะกองหลังหนุ่มวัย 27 ปีรายนี้ ยังคงมีอายุสัญญากับ ทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ที่กำลังจะมาถึง และมีแนวโน้มเป็นอย่างสูงว่า ตัวของเขาจะไม่ได้รับ การต่อสัญญาเพิ่มเติม ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็น นักเตะไร้ต้นสังกัด ในทันทีหลังจากที่ ฤดูการแข่งขันนี้สิ้นสุดลง

แล้วก็ยังมีรายงาน เพิ่มเติมมาอีกว่ายังคงมีสโมสร ทีมยักษ์ใหญ่อีกหลายทีม ที่ต้องการจะคว้าตัวของเขามา ร่วมทัพ หลังจากที่หมดภาระหน้าที่ กับทีมลิเวอร์พูลแล้ว ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูง ที่เขาจะเก็บกระเป๋า ย้ายกลับไปบ้านเกิด ในประเทศเยอรมันนี

ทั้งนี้ทีมลิเวอร์พูล คว้าตัวเข้ามาร่วมทีมด้วย ค่าตัว 48 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงฤดูร้อนของปี 2018 แต่สำหรับในฤดูการแข่งขันนี้ เขาได้รับโอกาส ให้ลงสนามในฐานะของ นักเตะตัวจริงเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ซึ่งตัวเขาเองก็รู้ดีว่า มันเป็นสัญญาณบอกให้รู้ถึง การสิ้นสุดบทบาทหน้าที่แล้ว

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %