Search
Close this search box.
หงส์แดงเตรียมคว้า กาบี

หงส์แดงเตรียมคว้า กาบี คือพร้อมล็อกเป้า คว้าตัวคนของบาร์เซโลนา

0 0
Read Time:1 Minute, 52 Second

หงส์แดงเตรียมคว้า กาบี ไปลุ้นกันที่ว่า จะได้ตัวนักเตะ กาบี้ มาแบบฟรี ๆ จะจริงหรือราคาคุย?

หงส์แดงเตรียมคว้า กาบี มีข่าวใหญ่เป็น ข่าวกีฬาฟุตบอล ใหม่มาว่าสโมสรดัง อย่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตอนนี้กำลังรอดู สถานการณ์ของ มิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง กาบี ที่เป็นนักเตะ สัญชาติสเปน ที่ปัจจุบัน อยู่ในสังกัดของ บาร์เซโลน่า ซึ่งนาทีนี้ทางหงส์แดง กำลังหมายตา อยากจะได้เอามาเพิ่ม และเสริมทัพ

และหลังจากที่ ฤดูกาลนี้จบลงไป คิดว่าทางทีมของ บาร์เซโลน่า อาจจะเจอเข้ากับ ปัญหาใหญ่หลวง เพราะว่าอาจจะต้อง เสียนักเตะฝีเท้าดีอย่าง กาบี วัย18 ปีรายนี้ไป แบบไร้ค่าตัวอีกต่างหาก สาเหตุมาจาก คำสั่งของศาลสเปน ที่ให้ยกเลิกการ ลงทะเบียนนักเตะ ในชุดใหญ่ของ แข้งทองรายนี้

ติดตามเรื่องราว แบบใกล้ชิดได้ที่ ลิเวอร์พูล PPTV

หงส์แดงเตรียมคว้า กาบี

นั่นเป็นเพราะว่า ทีมเจ้าบุญทุ่ม ดันส่งเอกสารล่าช้า ทำให้น่าจะต้อง รอไปถึงซึ่งซัมเมอร์หน้ากันเลย ถึงจะมีโอกาส เซ็นสัญญากับ ผู้เล่นในชุดแรกได้

และหลังจากที่ นายใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล์อปป์ ของสโมสรดัง หงส์แดง ได้ลั่นออกไปแล้ว ว่าจะต้องมีการ ยกแผงของมิดฟิลด์ ครั้งใหญ่หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ฟอร์มตก และในช่วงที่ผ่านมา ก็มีนักเตะที่ เป็นข่าวกับทาง ทีมหงส์แดงอย่างเช่น เมสัน เมาท์ , จู๊ด เบลลิงแฮม , มอยเซส ไกเซได และมัทเธอุส นูเนส

และก็เป็นที่ แน่นอนเลยว่า ถ้าหากว่านักเตะอย่าง กาบี จะมีปัญหาเรื่อง ของสัญญากับ ทางบาร์ซ่า ก็เลยเป็นเรื่องธรรมดาที่ทาง ลิเวอร์พูลล่าสุด จะตาโตขึ้นมา และกำลังหาทาง เตรียมพากองกลาง ที่มีดีกรีเป็น ทีมชาติของสเปน คนนี้ให้ได้

เพื่อย้ายเข้ามา ร่วมทัพด้วย เพราะว่าเขาคนนี้ คือนักเตะที่คล็อปป์ บอกว่ามีคุณสมบัติ ที่ครบทุกอย่าง ตามที่ท่านกุนซือ คนนี้ต้องการ เลยทีเดียวครับ ซึ่งเรื่องนี้เราคง ต้องติดตามจาก ข่าวกีฬา กันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง

—*— อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %