Search
Close this search box.
หงส์แดงจ้องคว้าดาวดัง

หงส์แดงจ้องคว้าดาวดัง ที่ดีลมาก่อนตอนนี้คือ 2 แข้งดังแห่งอาร์เจนตินา และอังกฤษ

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

หงส์แดงจ้องคว้าดาวดัง ลิเวอร์พูลหวังที่จะ คว้าตัวสตาร์ดัง จากอาร์เจนติน่า และ เจ้าจู๊ด แห่งอังกฤษมาเป็น นักเตะลิเวอร์พูล ตัวจริง

หงส์แดงจ้องคว้าดาวดัง ก็เป็นไปตามคาด ที่ทุกครั้งเมื่อ มีการแข่งขัน ฟุตบอลโลกเรา ก็จะได้เห็น บรรดาซุปตาร์เกิดใหม่ อย่างแน่นอนเพราะว่า บรรดาแมวมอง ของพวกสโมสรอาชีพ ต่างก็ไปตามหา นักเตะฝีเท้าดี กันแถว ๆ สนามกีฬาบอลโลกนี่แหละ

และก็ไม่เว้น กับหงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้เล็ง สตาร์ดังแห่งอาร์เจนตินา ซึ่งต่อมา ข่าวกีฬา ก็ออกมาอย่างรวดเร็ว ว่าตอนนี้ทาง ทีมหงส์แดงได้มี การบรรลุข้อตกลง เรื่องที่จ้องจะ ไปตะครุบตัวกองกลาง ของทีมชาติอาร์เจนตินา เอ็นโซ่ เฟร์นานเดช

คาดว่าจะได้ให้ นักเตะลิเวอร์พูลใหม่ เข้ามาร่วมทีมกัน ได้ภายในซัมเมอร์หน้านี้ หลังจากที่เจ้าตัว ได้โชว์ฟอร์ม อย่างยอดเยี่ยมในการ แข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นี้

หงส์แดงจ้องคว้าดาวดัง

ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูลล่าสุด แล้วเห็นพ้องต้องกัน ว่าเอาแน่ 2 แข้งนี้

ตามรายงานที่ สื่อของโปรตุเกส ได้บอกว่า ในที่สุดหงส์แดง ก็ได้บรรลุข้อตกลง กับมิดฟิลด์วัย 21 ปีคนนี้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็เป็น ขั้นตอนที่จะไป ตกลงกับทาง ต้นสังกัดเท่านั้น แต่ในขณะที่ สื่อดังของทางอาร์เจนตินาอย่าง ลา กาปีตาล

กลับออกมารายงาน ว่าทางลิเวอร์พูล ได้ตกลงและ มีการเจรจากับ เบนฟิก้า ลุล่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้กลายมาเป็น นักเตะลิเวอร์พูลล่าสุด แถมยังระบุอีกด้วย ว่าการเตรียมการโยกย้ายจะ ได้มีการเกิดขึ้น ในกลางปีหน้าค่ะ

และไม่ใช่แค่ กองหน้าแห่ง อาร์เจนตินาเท่านั้น ที่ต้องการยังอยาก จะได้ดาวเด่นอย่าว จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เป็นกองกลาง ของทีมอังกฤษ ที่สังกัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ และสำหรับคนนี้ทาง

เจอเก้นท์ คอป์ป ก็บอกว่า ได้หมายตาไว้นานแล้ว ก่อนที่เจ้าจู๊ด จะไปโชว์ผลงาน ที่บอลโลกด้วยซ้ำไป

และแน่นอนแหละ ว่าไม่ได้สนใจ แค่สองคนนี้เท่านั้น ลิเวอร์พูลยังมี เรื่องที่ต้องทำ อีกมากบรรดาแฟนคลับ หรือพวกสาวกหงส์ ไม่ต้องกังวลไป แค่ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล กันอยู่ตลอดรับรองได้ ว่ามีเซอร์ไพรส์ อีกแน่นอนค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %