Search
Close this search box.
หงส์ควรมี ก็องเต้

หงส์ควรมี ก็องเต้ เพราะว่าแข้งคนนี้ จะใช้งานได้จริงหรือ?

0 0
Read Time:1 Minute, 43 Second

หงส์ควรมี ก็องเต้ กูรูคนดังมีแนะนำ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับ ก็องเต้

หงส์ควรมี ก็องเต้ ตามที่ ข่าวกีฬา ได้เปิดเผยว่ามี นักวิเคราะห์บอลคนดังอย่าง สตีฟ นิโคล งานนี้ออกโรงแนะนำ ฝากไปถึงกุนซือใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าตอนนี้เท่าที่ดู คือกองกลางของทีม ยังคงอ่อนอยู่ ควรจะรีบแย่ซีน ไปเซ็นสัญญากับ แข้งดังที่มี ดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แบบฟรีเอเย่นต์ ที่เขากำลังจะ หมดสัญญากับเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

เพราะว่าเท่าที่ เทียบเคียงดูแล้วสรุปว่า ก็องเต้ น่าจะไม่ได้อยู่ ในแผนของทางกุนซือ เชลซี อย่างแกรม พ็อตเตอร์ ทำให้แข้งทองคนนี้ อาจจะมีหลุด เข้าตลาดก็อาจจะเป็นได้ แต่ว่าได้ข่าว มาว่าทางทีม บาร์เซโลน่า และปารีส แซงต์ แชร์กแมง

หงส์ควรมี ก็องเต้

ว่าแต่จะทันพวก ทีมใหญ่ทีมอื่นหรือเปล่า เท่านั้นเอง

เหมือนจะหมายตา เอาไว้อยู่เช่นเดียวกัน แบบเรียกว่าใครดีใครได้ อาจจะต้องติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ดูอีกทีว่า จะมีการปาดหน้าเค้ก คว้าชิ้นปลามัน ไปหรือเปล่า

ทางด้าน นิโคล ก็ยังบอกอีกด้วยว่า ทางหงส์แดง ที่เล่นมาในซีซั่นนี้ เห็นกันแบบจะ ๆ คือกองกลางรู้สึกว่า จะอ่อนไปหน่อย แถมยังมีเค้าลาง ว่าอาจจะต้องเสีย นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนไปอีก

เพราะทั้งสองคน ก็กำลังจะหมดสัญญา ทำให้กูรูท่านนี้ เลยเห็นถึงเพชรเม็ดงาม ที่เหมือนว่าจะครบเครื่อง ด้วยวัยของเขาที่ 31 กะรัตน่าจะไป จีบมาเข้าทีมให้ได้

เพราะว่าแข้งทองอย่าง ก็องเต้ เป็นนักเตะที่ยังมี ความฟิตและฝีเท้า ก็มีคุณภาพ คือถ้าได้ตัวมา ไม่ต้องสอนงานกันเลย ลุยได้ทันที และแน่นอนว่า ถ้าเขาเกิดหลุด เข้าตลาดไปแล้วล่ะก็ ยังมีทีมใหญ่ ๆ ต่างหาทาง ไปแย่งเซ็นสัญญา กับนักเตะอย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %