Search
Close this search box.
สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ผิดหวังในเกมเหย้าที่เจอกับ สโมสรฟุตบอลนอตทิงแฮมฟอเรสต์

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ผิดหวังในเกมเหย้าที่เจอกับ สโมสรฟุตบอลนอตทิงแฮมฟอเรสต์

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ข่าวกีฬาฟุตบอล โรแบร์โต้ เด แซร์บี ผู้จัดการทีม ปฏิเสธที่จะแสดงท่าทีท้อใจ แม้ว่าทีมของเขา จะทำประตูไม่ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ 3 ติดต่อกันเนื่องจากพวกเขาเสมอคาบ้าน 0-0 กับสโมสรฟุตบอล นอตทิงแฮมฟอเรสต์ เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

ไบรท์ตัน ฉายา นกนางนวลเกมนี้ดูจะเหนือกว่า แต่ขาดเกมลุกที่ดี ทำให้เสมอกับ นอตทิงแฮมฟอเรสต์ในเกมนี้ ก่อนวันอังคารพวกเขาแพ้ 2-0 ให้กับสโมสรฟุตบอลเบรนท์ฟอร์ดและ 1-0 ต่อสโมสรฟุตบอลทอตนัมฮอตสเปอร์ 

สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน วันนี้ โรแบร์โต้ เด แซร์บี ผู้จัดการทีมกล่าวว่า จากประสบการณ์ของผมในพรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทีมของผมเล่นแบบนี้ และเราไม่สามารถ ชนะได้เรายิง 19 ครั้ง เรามีโอกาสมากมาย

ไบรท์ตัน สด วันนี้การพบกันครั้งแรก ระหว่างสองทีมนี้ ในลีกสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1983 นั้นแทบจะไม่ดีเลย เนื่องจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนต้องพบกับ ค่ำคืนที่น่าผิดหวัง ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 200 ของพวกเขา

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู ของนอตทิงแฮมฟอเรสต์ ต้องคอยระวังตลอด ขณะที่ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนคว้าโอกาส กับเลอันโดร ทรอสซาร์ด และซอลลี่ มาร์ช ทั้งคู่เซฟได้ในขณะที่ทรอสซาร์ดยิงข้ามคาน สโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนอยู่ในอันดับที่ 7 ด้วยคะแนน 15 ก่อนรอบการแข่งขันวันพุธ

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ เลสเตอร์ ได้ที่ : ข่าวกีฬา


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %