Search
Close this search box.
สัมภาษณ์เจสซี่ ลินการ์ด

สัมภาษณ์เจสซี่ ลินการ์ด ทำเอาหลาย ๆ คนต่างอึ้งไปตาม ๆ กัน

0 0
Read Time:2 Minute, 11 Second

สัมภาษณ์เจสซี่ ลินการ์ด มีประเด็นร้อนแรงล่าสุด เป็นอะไรที่ถูกพูดถึงกัน ติดตามกันได้เลย

สัมภาษณ์เจสซี่ ลินการ์ด ข่าวกีฬาฟุตบอล กับความเคลื่อนไหวของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่น่าสนใจกันเหมือนเดิมค่ะ แล้วบอกฝันว่าโปรแกรมลงเตะ ของสโมสรนี้ก็ถือว่าแน่นเอี๊ยดมาก เตะสัปดาห์ละ 2 ครั้งยาวไป ล่าสุดเค้าก็มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก แผนเกมออกมาเรียบร้อย พวกเขาจะพบลีกยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ซึ่งโปรแกรมนัดนี้ เป็นโปรแกรมนัดตกค้าง ที่เลื่อนมาจากเดือนกันยายน ในช่วงที่ควีน Elizabet สวรรค์คต แต่โปรแกรมนี้มันก็ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม 100% นะ เพราะว่าถ้ามีทีมใดทีมหนึ่งก็คือ Manchester United หรือว่าลีก ต้องมาเตะนัดรีเพลย์ในศึก FA คัพรอบ 4 โปรแกรมนัดตกค้างเกมนี้ ก็จะต้องถูกเลื่อนออกไปอีก

แต่ว่าถ้าทั้ง 2 ทีมนี้ ไม่ต้องเตะนัดรีเพลย์ United ก็จะต้องเจอลีก 2 เกมติดต่อกันเลย นั่นก็คือในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ แล้วก็ต่อเนื่องด้วยในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

เรียกว่าเจอลีกกันให้เบื่อไปเลยค่ะ และขออัปเดตการให้สัมภาษณ์ของ เจสซี่ ลินการ์ด ไปให้สัมภาษณ์กับยูไนเต็ด หลัก ๆ คือลินการ์ดยอมรับว่า สิ่งของเครื่องใช้ สถานที่ต่าง ๆ ของยูไนเต็ด เป็นรองทีมอย่างแมนซิตี้ หรือว่าสเปอร์ส เจสซี่แค่อยากให้ ยูไนเต็ดตามโลกให้ทันหน่อย เปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้มันทันสมัยมากขึ้นหน่อย

สัมภาษณ์เจสซี่ ลินการ์ด

อะไรที่ทำให้การออกสื่อ ของวงการ นักเตะดาวรุ่ง 2023 เปลี่ยนไป มาดูกัน

โอเคแหละว่า ในยุคของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มันเคยทันสมัย แต่ว่า ณ ตอนนี้มันไม่ใช่ เจสซี่ยอมรับว่า ตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์วางมือไป ทีมก็เหมือนเสียศูนย์ไปเลย ขาดคนที่เป็นศูนย์กลางของทุกอย่าง

เช่นสมัยก่อนเนี่ย นักเตะทุกคนจะไม่กล้าพูดอะไรออกสื่อของ ข่าวกีฬา รวมถึงสื่ออื่น ๆ ถ้าป๋าไม่ได้สกรีนก่อน แต่ว่าหลังจากป๋าไป ก็จะเห็นได้ว่า ใครพูดอะไรออกมาก็ได้ ไม่ต้องมีใครสกรีนอะไร ซึ่งโอเคแหละ มันอาจจะเพราะว่า Social Media เกิดขึ้นด้วยค่ะ แต่ว่าอีกในหนึ่ง ก็คือระเบียบของทีม ตรงนี้มันห่างหายไป ซึ่งมันเพิ่งจะกลับมาดีขึ้นในยุคของ เอริก เตน ฮาก นั่นเอง

พบกันใหม่ได้ในครั้งหน้า กับข่าวกีฬาที่อัปเดตกันอย่างสดใหม่ อย่าพลาดกันนะคะ

เขียนโดย อลิส

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %