Search
Close this search box.
สัญญาของโครส

สัญญาของโครส อนาคตในวันข้างหน้าของ ยอดนักเตะของทีมราชันชุดขาวรายนี้ จะเป็นอย่างไรกันต่อไป?

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

สัญญาของโครส ทิศทางของอนาคตในอาชีพค้าแข้ง ของนักเตะในตำแหน่งกองกลางคนสำคัญ แห่งทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องรอบทสรุป

สัญญาของโครส

สัญญาของโครส สื่อมวลชนชื่อดัง ข่าวกีฬาฟุตบอล ของประเทศสเปนอย่าง ” มาร์ก้า ” ได้มีการรายงานข่าว ที่มีความเกี่ยวข้องกันกับ ” โทนี่ โครส ” ยอดนักเตะใน ตำแหน่งกองกลาง คนสำคัญของทีม ราชันชุดขาว ” เรอัล มาดริด ” ว่าเขาจะมีการ ตัดสินใจในเรื่องของ การต่อสัญญา ข่าวกีฬา ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

โดยผู้เล่นในตำแหน่ง กองกลางของทีมชาติ เยอรมันผู้นี้ ยังคงเหลือพันธสัญญา ฟาดแข้งให้กับ ทีมราชันชุดขาว ไปจนถึงในช่วง ฤดูร้อนของปี 2023 เท่านั้น ซึ่งทางด้านของ สโมสรทีมต้นสังกัด ได้มีการยื่น ค่าเหนื่อยนักเตะ เร อั ล มาดริด 2022 เป็นสัญญาฉบับใหม่ ให้พิจารณาแล้ว

แต่ก็ยังไม่ได้มี เสียงตอบรับใดๆ จากตัวนักเตะรายนี้ ซึ่งทางด้านของ สโมสรทีมราชันชุดขาว ได้มีเงื่อนไข ค่าเหนื่อย ราม อ ส ในการยื่นข้อเสนอ ในการต่อสัญญา ให้กับตัวนักเตะ ที่มีอายุมากกว่า 30 ปี โดยจะเป็นลักษณะ ของการต่อสัญญา กันแบบปีต่อปีเท่านั้น

ซึ่งนักเตะฝีเท้าดีวัย 32 ปีรายนี้ ต่างก็พูดอยู่เสมอว่า ตัวของเขายังคง มีความสุขกับ การลงสนาม ค่า เซ มิ โร่ ค่าเหนื่อย ในนามของทีม ราชันชุดขาว แต่โดยส่วนตัวแล้ว เขาก็ค่อนข้าง ที่จะมีความกังวล ในเรื่องของสภาพ ร่างกายของตัวเขาเอง อยู่บ้างเหมือนกัน 

และสื่อมวลชนชื่อดัง ก็ยังคงนำเสนอ ข้อมูลอีกว่า ตัวของนักเตะรายนี้ ยังคงใช้เวลา ในการคิดพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องของ การตัดสินใจ ต่อสัญญาอยู่ แต่ทางด้านทีม สโมสรต้นสังกัด ก็ค่อนข้างที่จะ มีความมั่นใจว่า พวกเขาจะยังคง ได้รับลายเซ็น ในหนังสือสัญญา กันอีกครั้งหนึ่ง

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %