Search
Close this search box.
สัญญาของผีแดง

สัญญาของผีแดง กับสัญญาที่มีไว้ให้กับนักเตะในระดับลูกหม้อของทีมปีศาจแดง นั้นเกิดอะไรขึ้น?

0 0
Read Time:1 Minute, 29 Second

สัญญาของผีแดง การโยกย้ายต้นสังกัดแบบตึงเครียด ของนักเตะคนที่ได้เคยลงสนาม ในนามของทีมปีศาจแดงมาอย่างยาวนาน อาจจะเป็นการจบที่ไม่สวยหรูนัก

สัญญาของผีแดง

สัญญาของผีแดง สำหรับเหตุการณ์ เรื่องราวข่าวคราว ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่มีความเกี่ยวข้องกัน กับยอดนักเตะ ในตำแหน่งตัวรุก ของทีมปีศาจแดง ” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ” อย่าง ” เจสซี ลินการ์ด “ ก็ดูจะเป็น ข่าวกีฬา การจากลาทีมต้นสังกัด ในแบบที่ไม่เป็น ความทรงจำที่ดีนัก

ซึ่งผู้เล่นที่เป็น ยอดนักเตะในแนวรุก ของทีมรายนี้ ได้มีโอกาสเข้าร่วม และกลายเป็นเด็กสร้าง ของทีมปีศาจแดง มาตั้งแต่ที่เขา ยังมีอายุ อยู่แค่เพียง 7 ขวบ จนมาถึงวันนี้ ตัวของเขามี ความรู้สึกว่า ไม่ได้รับความสนใจ จากสโมสร มากมายเท่าที่ควร

โดยเขาได้เปิดเผย ความในใจออกมาว่า ทางด้านสโมสร ทีมต้นสังกัด อย่างทีมปีศาจแดงนี้ ไม่เคยที่จะสามารถ รักษาสัญญา ที่เคยได้ให้ ไว้กับเขาเลย สักครั้งเดียว มันจึงได้สะสม จนกลายเป็นความ ท้อแท้ใจอย่างบอกไม่ถูก

และนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ ก็ยังยืนยันอีกว่า ตัวของเขาเอง นั้นมีความรู้สึก ที่ผิดหวังกับ ทีมปีศาจแดง ในกรณีที่ตัวของเขา ไม่ได้รับโอกาส ให้ลงสนามแข่งขัน มากเท่าที่มัน ควรจะเป็นไป ในขณะที่เขา ก็ได้ให้เวลา ทุ่มเทกับการ ฝึกซ้อมอย่างหนัก มาโดยตลอด

การตัดสินใจ ที่จะย้ายต้นสังกัด มาอยู่กับสโมสรทีม ” นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ” ก็ถือได้ว่า เป็นการตัดสินใจ ที่ถูกต้องของตัวเขาเอง ซึ่งมันก็เป็นเรื่อง ที่เกี่ยวกับอนาคต ในการค้าแข้ง อยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ ของเขานั่นเอง

Artist Em

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %