Search
Close this search box.
สงครามเทคโอเวอร์

สงครามเทคโอเวอร์ ระหว่างกลุ่มทุนกาตาร์กับ เซอร์จิมยื่นซื้อ แมนยูเป็นทางการแล้ว

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

สงครามเทคโอเวอร์ ยืนกันไปเรียบร้อยร้อยแล้ว กับการเข้าเทคโอเวอร์ แมนยู

สงครามเทคโอเวอร์ จาก ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่ผ่านมาเราได้ยิน แต่ว่าทางกลุ่มทุน ของทางกาต้าร์ มีความกระตือรือร้น ที่อยากจะเข้า ยืนซื้อแมนยู แต่กลับมีม้ามืด ร่วมยืนประมูลแข่งด้วยอย่าง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ

จากที่ ซีคห์ ยาสซิม บิน ฮามัด อัล ธานี่ ที่ดำรงตำแหน่ง ในฐานะประธาน กาต้าร์ อิสลามิก แบงค์ ซึ่งเป็นแบงค์ที่ ใหญ่ที่สุดของทาง กาต้าร์อีกด้วย และได้มีการประกาศ ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าได้มีการยืนข้อเสนอ ไปที่สโมสร ปีศาจแดงเรียบร้อยแล้ว

และอย่างที่ทราบ ว่ากลุ่มทุนกลุ่มนี้ ก็ได้ตกเป็นข่าว เรื่องการเทคโอเวอร์ มาโดยตลอด ตั้งแต่ตอนที่ตระกูลเกลเซอร์ ได้มีการแจ้งไว้ ก่อนหน้านี้แล้ว ว่าพร้อมที่จะรับฟังในทุก ๆ ข้อเสนอของผู้ที่ต้องการ เข้ามาร่วมทุน กับทางสโมสร ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทุก ๆ รูปแบบ

ที่ไม่ว่าจะเป็น การร่วมทุนเป็นบางส่วน หรือว่าจะเป็นการ เทคโอเวอร์แบบ เต็มตัวเลยก็ได้

รอดูผลว่าใครจะได้เข้าไปบริหารแทนตระกูล เกลเซอร์

สงครามเทคโอเวอร์

ซึ่งกลุ่มทุนของ ทางกาต้าร์มีข้อเสนอ ว่าจะพาทีม ให้ไปอยู่ในจุด สูงที่สุดให้ได้ และให้คำมั่นสัญญา ว่าจะไม่มีทาง ทำให้เกิดหนี้สิน อย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งยังแสดงจุดยืน ที่จะฟื้นฟูเกียรติ ของทางสโมสร คืนมาอีกด้วย

และถึงแม้จะไม่มี การเปิดเผยตัวเลข กันแบบเป็นทางการ แต่ก็คาดเดากัน ว่าน่าจะประมาณ 5 พันล้านปอนด์

แต่ขณะเดียวกันนั้นทาง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ก็ได้มีการ ยื่นข้อเสนอ ทันด้วยอีกรายหนึ่ง ที่อยากจะเข้ายืนซื้อ ทีมสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามด้วยข้อเสนอแนะ ว่าจะเป็นผู้ที่ ดูแลทีมให้ได้แบบยาว ๆ

งานนี้เราก็คงต้อง รอฟังจาก ข่าวกีฬา ต่อไปว่ากลุ่มไหน ที่จะได้สโมสรดัง แห่งพรีเมียร์ลีกทีมนี้ ไปบริหารต่อ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้อง มีการแถลงข่าว กันอย่างเป็นทางการ ในอีกไม่นานนี้แน่นอนครับ

—*— อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %