Search
Close this search box.
วิลเลียน

วิลเลียน ต้องแยกทาง โครินเธียนส์ ด่วน !! หลังถูกขู่ฆ่าทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะดีหรือร้ายเกิดขึ้นได้เสมอจริง ๆ ในวงการฟุตบอล

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

วิลเลียน ต้องย้ายทีมอย่างแน่นอน หนึ่งเลยเพื่อความปลอดภัยของครอบครัวเขา และเพื่อความก้าวหน้า ของตัวเขาเองด้วย

วิลเลียน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ข่าวกีฬาฟุตบอล จากต่างประเทศ หลายคนอาจจะตกใจ เกี่ยวกับ ข่าวกีฬา อย่างข่าวของ Willian ที่ออกมาประกาศยกเลิก การร่วมทีมกับทาง โครินเธียนส์ หลังจากที่ทีมแพ้ทุกครั้ง ตัวเขาและครอบครัว จะถูกขู่ฆ่าอยู่เสมอ เขาจึงจำเป็นต้องตัดสินใจ ยกเลิกสัญญา กับทางโครินเธียนส์

เพื่อความปลอดภัย ของตัวเขาและครอบครัว เพราะเขานั้น ไม่รู้เลยว่าสิ่งที่ถูกขู่มานั้น อาจจะเป็นจริงขึ้น ในสักวันนั้นเอง ซึ่งในตอนนี้ มีข่าวว่า วิลเลี่ยนย้ายไปไหน ออกมาให้ได้ติดตามเพิ่มเติม ในฤดูกาลนี้ อาจจะเห็นตัวเขานั้น มาเฉิดฉายอยู่กับทางฟูแล่ม หรือจะเป็นอย่างไรต่อไป อาจจะต้องรอติดตาม การยืนยันกันอีกครั้ง

วิลเลียน

แต่ที่แน่นอน คือฤดูกาลนี้ วิลเลี่ยม ย้ายทีมอย่างแน่นอน หนึ่งเลยเพื่อความปลอดภัย ของครอบครัวของเขา และเพื่อความก้าวหน้าของตัวเขาเองด้วย อีกทั้งช่วยลดความกดดัน ของตัวเขาเอง ที่ถูกแฟนบอลกดดันอยู่เสมอ ประวัติของเขานั้น ถือว่าเป็นนักเตะฝีเท้าดี ที่เคยผ่านการลงสนามกับทาง เชลซี และ อาร์เซนอล

แต่ตัวเขานั้น ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ กับการลงสนามกับทาง อาร์เซนอล เท่าไหร่จึงเลือกที่จะมาเล่น กับทางโครินเธียนส์ โดยลงสนามแข่งขันมาแล้วกว่า 45 สนามภายในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา

แต่ในช่วงหลัง ๆ มาทีมแพ้ถึง 5 เกมด้วยกัน จึงเริ่มมีกระแสตีกลับมาที่เขา และเริ่มมีการขู่ฆ่าขึ้นมาอยู่เสมอ จากทางสื่อโซเชียลนั้นเอง ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล มากฝีมือแค่ไหน เรื่องราวเกี่ยวกับแฟนบอล ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เกิดขึ้นได้เสมอจริง ๆ ในวงการฟุตบอลต่างประเทศ

นำเสนอ : MP

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %