Search
Close this search box.
ลือว่าเมสซี่ต่อสัญญา

ลือว่าเมสซี่ต่อสัญญา มีหลายฝ่ายอาจจะงง ติดตามให้ดีพลาดไม่ได้

0 0
Read Time:2 Minute, 4 Second

ลือว่าเมสซี่ต่อสัญญา ก่อนหน้านี้มีคนถามว่า เมสซี่ย้ายไปอยู่ทีมอะไร

ลือว่าเมสซี่ต่อสัญญา ทำให้ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง อย่างนาย อัล เคไลฟี่ ได้ออกมาพูด อย่างมั่นอกมั่นใจแน่นอน เหมือนจะร้อยเปอร์เซ็นต์ เกี่ยวกับ ข่าว เม ส. ซี้ ว่าอย่างไรซะ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ยังรู้สึกว่ามีความสุข ที่จะต่อสัญญา กับสโมสรต่อไป

ซึ่งถ้าเป็นไป ตามสัญญาเก่า กับของสโมสร ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง ก็จะจบลง ในฤดูกาลนี้เอง และเท่าที่ผ่านมา ก็มีหลาย ข่าวกีฬา หลายกระแสต่าง ก็พูดออกมากัน ว่าเหมือนว่าเจ้าตัว อยากที่จะไปอยู่กับ ทางสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮมที่อยู่ ในเมจอร์ลีก ซอคเกอร์

จะอยู่หรือไป ก็ต้องรอให้ครบ สัญญาก่อนหรือเปล่านะ

 

ลือว่าเมสซี่ต่อสัญญา

แต่ก่อนหน้านี้ทาง เมสซี่ ก็ได้มีการพูดถึง เรื่องการพิจารณา การต่อสัญญาใหม่กับ เปแอสเช และรู้สึกได้ว่า ชีวิตที่นี่ก็ มีความสุขดี และกำลังแฮปปี้ กับชีวิตที่สโมสตร ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง

แต่เรื่องนี้ ก็ได้รับทราบ กันมาแล้วจากทาง เจ้าของสโมสร และทางนายใหญ่ ก็บอกว่ามั่นใจได้ ว่าตนมีข้อตกลงที่ดี และน่าจะพอใจ ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

และการให้เมสซี่อยู่ต่อ เป็นเพราะว่า ได้ทราบมาว่าเขา มีความสุขกับที่นี่อย่างมาก ที่บอกว่าไม่ต้องมากใคร ๆ ก็สามารถมองเห็นได้ จากการที่เขาแข่งขัน ทีมชาติในครั้งนี้ ว่าเขามีความสุข ขนาดไหนกัน

เพราะว่าเมื่อใดก็ตาม ที่คนมีความสุข ก็จะสามารถ ทำผลงานออกมาได้ เป็นอย่างดีนั่นเอง และที่กล่าวมาทั้งหมด ก็คือบทสัมภาษณ์ ของทางนายใหญ่แห่ง ปารีส แซงต์ – แชร์กแมง ที่ได้พูดคุยกับทางสกายสปอร์ตส์

ซึ่งในฤดูกาลของ กีฬาฟุตบอล นี้ทุกคนต่างก็ เห็นว่าเขานั้นทำ ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดฤดูกาล ให้กับทางสโมสรต้นสังกัด และการที่เขา ได้ทำประตู ไปอย่างมากมาย รวมทั้งแอสซิสต์ ให้กับทั้งทีมชาติ และในระดับ ของสโมสรอีกด้วย

ซึ่งงานนี้ก็ต้องติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล ที่เกี่ยวกับเมสซี่ กันอย่างใกล้ชิด เพราะได้ข่าวมาว่า จะได้มีการพูดคุย กันอีกทีหลังจาก สิ้นสุดการแข่งขัน ฟุตบอลโลกครับ ก็แอบเอาใจช่วย ให้ทีมของเมสซี่ได้เจอกันกับ ทีมชาติอังกฤษ เรียกว่าน่าจะดี ไม่น้อยเลยครับ

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %