Search
Close this search box.
ลิเวอร์พูลไม่น่ากลัว

ลิเวอร์พูลไม่น่ากลัว เพราะนอกจากจะไม่ได้แชมป์แล้ว อาจจะเป็นรองเชลซีด้วย ต้องรอดูว่าคำทำนายนี้ จะจริงหรือไม่

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

ลิเวอร์พูลไม่น่ากลัว มีคำทำนายของ ลิเวอร์พูลล่าสุด

ลิเวอร์พูลไม่น่ากลัว มีเรื่องราวที่ ทางอดีตผู้รักษาประตู แมนยู อย่าง เบน ฟอร์สเตอร์ ออกมาบอกว่า มั่นใจได้เลย ว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในปีนี้ยังไง ลิเวอร์พูลก็ยัง แพ้อยู่ดีไม่น่าจะได้ ถ้วยแชมป์อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมานี้เองทาง เบน ฟอร์สเตอร์ ที่เป็นอดีตผู้รักษาประตู ของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในปัจจุบันเขา ซบอกอยู่ที่ วัตฟอร์ต ฉายาทีม แตนอาละวาด ได้พูดผ่านช่องทาง ยูทูปของตัวเขาเองว่า ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า 2022 – 2023

น่าจะมีผลงานที่ตกต่ำ กว่าทุกฤดูกาลที่ผ่าน ๆ มากและคิดว่า น่าจะสู้ศึกนี้ กับ แมนซิตี้ และเชลซีไม่ไหวอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังพูด ต่อไปอีกว่า ในฤดูกาลที่ จะมาถึงนี้ ทางลิเวอร์พูล ต้องเจอกับ ปัญหาความยากลำบาก อย่างแน่นอนเพราะว่า ดันปล่อยให้นักเตะ ฝีแข้งดีอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ที่เป็นกองหน้าชาวเซเนกัล หลุดมือไปแบบน่าเสียดาย

ลิเวอร์พูลไม่น่ากลัว

เป็นเพราะเสียแข้ง ฟอร์มดีไปนี่เอง

และถ้าหากว่ามีเพียงแค่ หลุยส์ ดิอาซ ที่จะให้เป็นตัว ไปอุดรูรั่ว ในขณะที่ต้อง ใช้เวลาแบบ ความเป็นความตาย เส้นยาแดงผ่าแปด ก็ไม่น่าจะทันเวลา ตามความต้องการ เรื่องนี้จะทำให้ พื้นที่ทางตำแหน่ง ในปีกซ้ายของทาง ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นจุดบอดในทันที แถมยังจะทำให้ การทำประตูได้น้อยลงไปอีกด้วย

ทำให้อดีต ผู้รักษาประตูคนนี้ มองว่าต่อไป ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่คู่แข่ง คนสำคัญของ แมนซิตี้ อีกต่อไป เพราะจำเป็นที่จะต้อง ทำเกมรุกให้เสร็จ และลงตัวเสียก่อน และการที่เสียแข้งดี อย่างมาเน่ไปนั้นเป็นเรื่องน่าเสียดาย

ในขณะที่จะเอา ดาร์วิน นูเญซ ที่มาใหม่เพื่อจะมา แทนที่จะตำแหน่งเดียวกันนี้ เรียกว่าไม่น่าจะ เป็นไปได้เลย เพราะว่าสไตล์ การเล่นไม่เหมือนกัน มันมีความแตกต่างกัน และจากการคาดเดานี้เอง บอกว่านอกจากว่า

ทางหงส์แดงจะชวด แชมป์แล้วน่าจะอยู่ ในอันดับที่ 3 ที่ต่ำกว่าเชลซีอีกด้วย อ้าว!!!แบบนี้ทางลิเวอร์พูล จะว่าไงก็ต้องดู กันต่อไปครับ ว่าคำทำนายนี้ จะเป็นความจริงหรือไม่

ติดตามได้จากบทความพิเศษ ข่าวกีฬาฟุตบอล และ ข่าวกีฬา

—*—อ้ายตัวกลม

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %