Search
Close this search box.
ลิเวอร์พูลสั่งห้าม

ลิเวอร์พูลสั่งห้าม แฟนบอลที่บุกรุกสนาม แฟนบอลคนนี้เขาจะโดนข้อหาอะไรบ้าง ?

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

ลิเวอร์พูลสั่งห้าม แฟนบอลที่บุกรุกเข้าไปในสนาม ในขณะที่ลิเวอร์พูลได้ประตูที่ 7

ลิเวอร์พูลสั่งห้าม สรุปข่าวลิเวอร์พูล แฟนบอลที่บุกรุกสนาม วิ่งเข้าไปปะทะกับ ผู้เล่นลิเวอร์พูลที่ฉลองประตูที่ 7 ของพวกเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเกือบทำให้ Andy Robertson บาดเจ็บและเขาถูกตำรวจจับกุม และจะถูกแบนจาก แอนฟิลด์ตลอดชีวิต

ข่าวกีฬาฟุตบอล ขณะที่นักเตะฉลอง ประตูสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแฟนบอลรายนี้ วิ่งลงมาในสนาม และลื่นล้มไปชนกับโรเบิร์ตสัน ที่ลงไปจับข้อเท้า แม้ว่านักเตะชาวสกอต จะจบการแข่งขันแล้วก็ตาม ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์กล่าวว่า เด็กชายวัย 16 ปีถูกจับกุมในข้อหา ล่วงล้ำเข้าไปในสนามฟุตบอล

สโมสร ลิเวอร์พูลล่าสุด กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับ พฤติกรรมที่ยอมรับไม่ได้ และเป็นอันตรายนี้ ความปลอดภัยและความมั่นคงของผู้เล่น เพื่อนร่วมงานและกองเชียร์ เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

ลิเวอร์พูลสั่งห้าม

ข่าวลิเวอร์พูล ตอนนี้สโมสรจะปฏิบัติ ตามกระบวนการลงโทษ อย่างเป็นทางการและ ได้ระงับบัญชีของผู้ถูกกล่าวหา ว่ากระทำผิดจนกว่า กระบวนการจะเสร็จสมบูรณ์ หากพบว่ามีความผิดฐานเข้าไป ในสนามโดยไม่ได้รับอนุญาต

ผู้กระทำผิดอาจเผชิญกับ ประวัติอาชญากรรม และถูกแบนตลอดชีวิต จากแอนฟิลด์และทุกสนาม ในพรีเมียร์ลีก การกระทำเหล่านี้เป็นอันตราย ผิดกฎหมาย และส่งผลร้ายแรง ตำรวจกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ กำลังทำงานร่วมกับสโมสร เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ แถลงการณ์ระบุว่า เขามีกำหนดจะไปสถานีตำรวจ ในเมอร์ซีย์ไซด์โดยสมัครใจ เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้

แฟนบอลรายนี้ถูกไล่ออกไป และยังได้รับเสียงจากเจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ซึ่งหัวเสียและโกรธจัดในสนาม ขณะที่ไลน์แมนพยายามทำให้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันสงบสติอารมณ์

ข่าวกีฬา คะแนนความสามารถ ลิเวอร์พูล ผลการแข่งขันช่วยเพิ่มความหวังใน 4 อันดับแรกของลิเวอร์พูลได้ ในขณะที่สโมสรในแอนฟิลด์ ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 โดยมีคะแนนตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 อยู่สามคะแนนด้วยเกมในมือ ต่อไปพวกเขาจะเล่นเยือนบอร์นมัธ ที่ต้องตกชั้นในวันเสาร์นี้


เรียบเรียง BOMEBAMB

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %