Search
Close this search box.
ลิเวอร์พูลน่าจะตกชั้น

ลิเวอร์พูลน่าจะตกชั้น กำลังตะเกียกตะกายหนี ด้วยความร้อนระอุ

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

ลิเวอร์พูลน่าจะตกชั้น มาไล่เลียงการอัปเดต เรื่องราวของ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูลน่าจะตกชั้น จะเรียกว่าเป็นแมทซ์ แห่งหายนะ ของทางปีศาจแดง ก็คงจะได้เพราะดันแพ้ 7 – 0 แบบคาดไม่ถึง และทันทีที่ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้แพร่ออกไปเลยมี การวิพากษ์วิจารณ์ กันยกใหญ่ เพราะที่ผ่านมาหลายคน ก็เห็นว่าทางทีมของ ลิเวอร์พูลมีเป๋ไปบ้าง

แต่มาระยะหลัง ก็ได้คืนฟอร์มเดิมกลับมา แต่เมื่อล่าสุดทีมจาก ก็ได้มีการเก็บคะแนน และแซงหน้า นิวคาสเซิ่ล และขยับเบียดขึ้นมา เป็นอันดับที่ 5 ของตาราง

นั่นเป็นเพราะว่า ทางลิเวอร์พูลนั้นมี แต้มมากว่าทางทีม ของสาลิกาดงอยู่ 1 แต้มแต่แข่งมากว่าอยู่ 1 นัดแถมเป็นนัด ที่ได้กำราบผีแดด แบบหมดรูป อีกต่างหากนี่สิ

แต่ไม่ว่าอย่างไร ทีมหงส์แดงก็ยังพยายาม ที่จะตามไล่ สเปอร์ส อีกแค่ 3 คะแนนเท่านั้น แต่ว่าได้ลงสนามน้อยกว่าทาง ทอดนัม ฮอตสเปอร์ส 1 นัด ทำให้งานนี้ ทางทีมหงส์แดงมั่นใจ อย่างมากว่าจะสามารถติด ท็อปโฟร์หลังจาก จบซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูลน่าจะตกชั้น

จะขึ้นท็อปโฟว์ไหวไหม ถามในเธอดู

และถ้าหากเป็นไป ตามที่คาดการณ์ไว้ ทีมของหงส์แดง ก็จะสามารถคว้าตั๋วไป แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ ซึ่งตอนนี้ทีม ที่นำโด่งในตาราง ยังคงเป็นทีม ของปืนใหญ่อาร์เซนอล ที่ยังคงนำหน้า แมนซิตี้ที่ตามติดมา เป็นอันดับที่ 2 ของตารางแบบ ไม่เกรงใจใคร

แต่บอกเลยว่า งานนี้ดูเหมือนว่า ไม่มีใครยอมใครง่าย ๆ ซึ่งบรรดากูรู ก็ออกมาพยากรณ์ กันแล้วว่ายังไงซะ ฤดูกาลนี้ผู้ที่ จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไป น่าจะเป็นอาร์เซนอล อย่างแน่นอนแต่ ดันไปตอกย้ำว่า ลิเวอร์พูลน่าจะเข้า เส้นชัยมาเป็นอันดับ ที่หกซะมากกว่า

ซึ่งนั่นหมายความว่า ทางหงส์แดงจะพลาด การเข้าชิงชัย ในแชมเปี้ยนส์ลีก และคิดว่ายังไง ก็ยังให้เครดิตว่าทาง สาลิกาดง จะเอาตำแหน่งอันดับ 4 ของตารางกลับมา ได้อย่างแน่นอน เรื่องนี้เราคงจะต้องติดตาม กันต่อไปซึ่งทาง ข่าวกีฬา จะได้นำเอา เรื่องราวมาอัปเดต ให้แบบรวดเร็ว และทันใจแฟน ๆ ที่สุดเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย NANAMI

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %